download Dungeon Nightmares II Cho Android

Dungeon Nightmares II

 Cho Android

Download Dungeon Nightmares II - Game kinh dị chủ đề Halloween

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/03/2019

Dungeon Nightmares II là game kinh dị chủ đề về ngày lễ Halloween với những nội dung đáng sợ, thậm chí khiến bạn rùng mình khi chỉ xem hình ảnh. Cảm giác hồi hộp, sợ hãi bao trùm game Dungeon Nightmares II sẽ khiến cho đầu óc bạn luôn phải căng như dây đàn để đối phó với cơn ác mộng tưởng chừng như vô tận này.



Nhà phát hành và những người đã từng chơi Dungeon Nightmares II cảnh báo bạn không nên chơi game vào lúc nửa đêm vì tính chất kinh dị đến ghê người được tạo ra bởi những hình ảnh và sự việc diễn ra trong game. Game tạo ra những không gian tăm tối nhất, những cảnh giết người máu me khiến bạn phải vừa chơi vừa khóc thét.

dungeon nightmares ii

Download Dungeon Nightmares II, Game kinh dị chủ đề Halloween

Dungeon Nightmares II còn có hình ảnh đồ họa và âm thanh vô cùng ấn tượng cùng phụ họa cho tính chất đáng sợ cho game. Bạn sẽ được trải nghiệm chơi game kinh dị trong bóng tối, vừa phải mò mẫm đường đi, vừa phải đối phó với cơn ác mộng đầy hiểm nguy, thu thập tất cả các vật phẩm, bao gồm nến giúp thắp sáng con đường của bạn.

Dark Meadow The Pact cũng là tựa game kinh dị nhưng chủ đề về các quái vật có tính chất đáng sợ không kém, Dark Meadow The Pact tác động mạnh nhất đến thị giác của bạn để tạo ám ảnh mãi không dứt.

Các tính năng chính của Dungeon Nightmares II:

- Game kinh dị chủ đề Halloween

- Chơi trong bóng tối

- Thu thập vật phẩm để thoát khỏi đêm tối

- Đồ họa và âm thanh ấn tượng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dungeon Nightmares II được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dungeon nightmares ii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dungeon Nightmares II Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm