download Dungeon Princess cho Android

Dungeon Princess

 cho Android

Download Dungeon Princess - Game khám phá hầm ngục cực hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/10/2018

Dungeon Princess là tựa game chiến thuật dành cho di động với hình ảnh nhân vật là những cô gái quyến rũ, game Dungeon Princess là lựa chọn tuyệt vời cho những fan manga truyện tranh Nhật Bản.


Tham gia Dungeon Princess cho Android, người chơi sẽ vào vai ISM, một thiên tài chơi game, bắt đầu cuộc hành trình giúp em gái của mình là nadie thành công chúa. Trong game, người chơi hoàn thành giai đoạn cuối cùng của Dungeon sẽ nhận được các phần thưởng tuyệt vời và một nữ chiến binh trong nhóm sẽ được tôn vinh làm công chúa, hưởng những đặc quyền xa hoa.

dungeon princess

 

Download Dungeon Princess - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Dungeon Princess có thể chọn các kỹ năng khác nhau theo thời gian thực trong suốt trận chiến. Mỗi kỹ năng cần một mức chịu đựng khác nhau. Hãy cố gắng tìm được sự kết hợp tốt nhất giữa các kỹ năng, đội hình nhân vật và thời gian tấn công. Nó cũng là chìa khóa để bạn giành chiến thắng trong game.

Minidom là game hành động nhập vai đến từ Hàn Quốc có lối chơi đơn giản nhưng khá hấp dẫn, hơn nữa Minidom còn được thiết kế với công nghệ đỉnh cao, mang tới cho người chơi những trải nghiệm mãn nhãn.

dungeon princess 2

Tải Dungeon Princess - Game khám phá hầm ngục cực hấp dẫn cho mobile

Khi tham gia Dungeon Princess cho iPhone người chơi cần lưu ý, đây là game offline không có chức năng lưu dữ liệu trên máy chủ, mọi dữ liệu game của bạn chỉ được lưu trên thiết bị của chính bạn, khi ứng dụng bị xóa mọi dữ liệu cũng mất vĩnh viễn và không thể khôi phục được. Để khắc phục, bạn có thể sử dụng tính năng lưu đám mây của trò chơi.

Battlelands Zombie là game bắn súng góc nhìn thứ nhất, đưa bạn đến với thế giới đang bị thống trị bởi zombie, trong Battlelands Zombie muốn sống sót, bạn phải đứng dậy và chiến đấu không ngừng.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dungeon Princess được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dungeon princess là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dungeon Princess cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm