download Dungeon Shooter cho Android

Dungeon Shooter

 cho Android

Download Dungeon Shooter - Game tiêu diệt zombie hấp dẫn dành cho mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/04/2019

Dungeon Shooter là game bắn súng góc nhìn thứ nhất khá hấp dẫn dành cho di động, nơi người chơi sẽ một mình đương đầu với nhiều loài quái vật hung dữ luôn tìm cách tấn công và ăn thịt bạn. Dungeon Shooter được thiết kế với đồ họa đẹp mắt cùng gameplay lôi cuốn mang tới cảm giác hứng thú cho người chơi.



Bối cảnh trong game Dungeon Shooter sẽ là hầm ngục tối nơi có rất nhiều loài quái vật khác nhau đang ẩn nấp. Điểm thú vị là bạn sẽ không thể nhìn rõ những loài quái vật này từ xa bởi chúng sẽ xuất hiện rất đột ngột, mỗi căn hầm là một thử thách đáng sở đòi hỏi người chơi phải vượt qua. Tiêu diệt những con quái vật này bạn sẽ nhận được các vật phẩm để tăng cường trang bị cho mình như vũ khí, hay bình máu để tăng sức mạnh.

dungeon shooter

Download Dungeon Shooter cho Android - game tiêu diệt quái vật hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Một yếu tố khá thú vị nữa mà Dungeon Shooter cho Android mang tới cho người chơi đó là trong quá trình chiến đấu bạn còn có thể thu thập thêm thú cưng. Đây đều là những con thú rất dũng mãnh như: hổ, báo, sư tử, gấu... vì vậy chúng sẽ là nguồn hỗ trợ vô cùng đắc lực cho bạn trong hành trình tiêu diệt lũ quái vật. Mỗi lòa sẽ có ưu nhược điểm khác nhau, hãy sử dụng chúng một cách hợp lý sẽ mang tới cho bạn rất nhiều lợi ích không ngờ.

Crazy Trucker là game mô phỏng lái xe tải với thiết kế đồ họa đẹp mắt cùng cơ chế điều khiển giống với thực tế, Crazy Trucker sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang có ý định trở thành tài xế lái xe tải, mọi thử thách trong game đều khá giống với ngoài đời thực.

dungeon shooter 2

Tải Dungeon Shooter cho iPhone - Game tiêu diệt zombie hấp dẫn dành cho mobile

Khi bắn một con quái vật trong Dungeon Shooter cho iPhone, người chơi cần phải chú ý tới phạm vi của súng. Bởi nếu vượt quá phạm vi thì mức sát thương đối với chúng sẽ không cao và tất nhiên bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để hạ gục chúng. Bên cạnh đó khi phát hiện một con quái vật đơn lẻ, hãy đừng vội vàng bắn nó mà hãy để dành đạn vì đằng sau nó là cả một bầy quái vật với số lượng rất lớn, nếu bạn cứ tập trung vào một con sẽ rất khó xoay xở nếu rơi vào tình trạng thiếu đạn.

Burn Ban là tựa game mô phỏng việc tương tác trong mạng xã hội mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị, trong Burn Ban bạn sẽ vào một người bạn của nhân vật chính - cô gái bị bệnh tâm thần phải vào viện, giao tiếp với cô bạn qua mạng xã hội đồng thời khám phá những bí ẩn đằng sau cái chết của cô gái tội nghiệp.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dungeon Shooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dungeon shooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dungeon Shooter cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Survivor io 3/5 Game bắn súng tiêu diệt quái vật
  • Gigantic X 3/5 Game bắn súng tiêu diệt quái vật cực hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm