download Dungeon Survivor 2.0

Dungeon Survivor

 2.0

Download Dungeon Survivor - Game phiêu lưu sinh tồn khám phá hầm ngục

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/12/2019

Dungeon Survivor là tựa game hành động phiêu lưu dành cho mobile, đưa bạn khám phá một thế giới tăm tối với bao điều bí ẩn, trong Dungeon Survivor bạn phải đối mặt với nhiều sinh vật kỳ lạ, học cách thu thập tài nguyên để trở nên mạnh mẽ hơn và cố gắng sống sót lâu nhất có thể.



Trong thế giới mà bóng tối bao trùm lên mỗi ngóc ngách, người chơi Dungeon Survivor cho Android không còn lựa chọn nào khác ngoài tiếp tục chạy về phía trước. Nguy hiểm đang đuổi phía sau bạn. Bạn lạc trong bóng tối và chỉ có thể dựa vào chính mình để bảo toàn tính mạng.

AFK Dungeon cũng là game với chủ đề khám phá hầm ngục, phiêu lưu tự do trong thế giới rộng lớn, kết hợp lối chơi nhàn rỗi, game AFK Dungeon còn được đánh giá cao bởi âm thanh và hình ảnh đồ họa mượt mà, đẹp mắt.

dungeon survivor

 

Tải Dungeon Survivor - Game phiêu lưu sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Các nhiệm vụ chiến lược trong hầm ngục, sinh tồn và đạt được những thứ lớn lao trong suốt cuộc hành trình. Game Dungeon Survivor mang tới nhiều sự kiện ngẫu nhiên, đơn giản nhưng thay đổi phức tạp dựa trên nội dung được hiển thị trên màn hình.

Là tựa game thuộc dạng phiêu lưu sandbox, Mini World Block Art lại đưa người chơi vào thế giới tự do sáng tạo không có giới hạn, Mini World Block Art thiết kế nhân vật với tạo hình dễ thương, có nhiều chế độ chơi để lựa chọn, chơi đơn hoặc chơi cùng bạn bè, trên nền đồ họa 3D ấn tượng.

dungeon survivor 2

Download Dungeon Survivor - Game phiêu lưu sinh tồn khám phá hầm ngục

Ngoài ra, Dungeon Survivor cho iPhone còn cho phép người chơi hình thành lực lượng viễn chinh của mình và thử tất cả mọi phương pháp để sống sót lâu hơn. Cải thiện chiến lược của bạn để tạo một tổ đội hoàn hảo, khám phá thế giới xa lạ để kiếm đồ loot chất, nâng cấp các tòa nhà để gia tăng sản xuất cho vương quốc...

CityBattle là game hành động bắn súng cho di động với thiết kế đồ họa đẹp mắt cùng nhiều loại vũ khí độc đáo, tham gia CityBattle để quăng mình vào những trận đấu súng kịch tính trên nền đồ họa cực đỉnh.


Liên kết tải về - [87,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dungeon Survivor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dungeon survivor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dungeon Survivor 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Elemental Dungeon 3/5 Game phiêu lưu khám phá hầm ngục cho di động
  • Dungeon Crusher 3/5 Game phiêu lưu khám phá hầm ngục cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm