download Dungreed Mới nhất

Dungreed

 Mới nhất

Download Dungreed - Game hành động khám phá bí mật hầm ngục

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/03/2018

Dungreed là game hành động cuộn cảnh 2D lấy bối cảnh là hệ thống hầm ngục tưởng như không có điểm kết, và bạn sẽ phải khám những bí mật ẩn chứa trong các hầm ngục này, xóa sổ kẻ thù, tận dụng mọi vũ khí và pháp thuật để đánh bại đám quái xuất hiện trên đường.


Nội dung của Dungreed xoay quanh một thị trấn yên bình bỗng bị một hầm ngục bí ẩn phá hủy, người dân trong thị trấn đều bị mắc kẹt trong hầm. Còn bạn, chính là người do vương quốc gửi tới để xử lý thảm họa này. Trong game Dungreed, bạn sẽ bước vào khu hầm tối và dốc mọi khả năng để giải cứu người dân vô tội, xây dựng lại thị trấn.

Nếu yêu thích thể loại giải đố thì World of Darkness sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, với cốt truyện hấp dẫn và kịch tính vô cùng cuốn hút người chơi, World of Darkness sử dụng bộ công cụ Unreal Engine 4, hiệu ứng ánh sáng đẹp và nhạc nền chất lượng.

Với Dungreed, luôn có rất nhiều cách để bạn tăng các chỉ số chiến đấu của mình, thông qua quá trình huấn luyện và trở nên mạnh mẽ hơn nữa khi được trang bị thêm các item và nạp năng lượng từ những thực phẩm tìm được trong hầm tối. Tuy nhiên, hãy nhớ toàn bộ item của bạn sẽ bị mất và bạn sẽ bị gửi trả về thị trấn nếu chết trong hầm.

Metal Slug Rampage cũng là tựa game bắn súng đồ họa 2D trong đó bạn sẽ hóa thân thành chàng dũng sĩ Rambo với khẩu súng trên tay đi chiến đấu chống lại kẻ thù, game Metal Slug Rampage có lối chơi đơn giản với tiết tấu nhanh và cuốn hút, chế độ chơi phong phú, cùng nhạc nền và đồ họa sinh động, đẹp mắt.

Các tính năng chính của Dungreed:

- Game hành động cuộn cảnh.

- Hệ thống huấn luyện, khám phá hầm thú vị.

- Xây dựng lại thị trấn.

- Đấu với quái, bẫy rập và boss.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dungreed được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dungreed là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dungreed Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Boomerang Make and Race
  • KusoGame hành động đi cảnh hấp dẫn
  • MeowoofGame hành động một cho chạm hấp dẫn cho mobile
  • WitcheyeGame hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
  • GoNNERGame hành động đi cảnh cho PC
  • 20XXGame hành động giống Mega Man
  • RequenceGame hành động phiêu lưu cho Android
  • RagnarGame hành động màn hình ngang cực hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm