download Duo Mobile cho iPhone

Duo Mobile

 cho iPhone

Download Duo Mobile - Ứng dụng bảo mật, tạo xác thực 2 lớp cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/11/2022

Duo Mobile là ứng dụng hữu hỗ trợ việc bảo mật các tài khoản trên di động một cách hiệu quả, Duo Mobile mang tới cho người dùng tính năng xác thực 2 lớp để làm cho thông tin đăng nhập trở nên an toàn hơn.


Người dùng cũng có thể sử dụng Duo Mobile cho Android để tạo xác thực 2 lớp cho các dịch vụ ứng dụng và các trang web có tính năng đăng nhập với tài khoản và mật khẩu. Tuy nhiên, đối với tài khoản Duo Mobile, bạn cần phải kích hoạt và liên kết với tài khoản của mình trước khi thêm các tài khoản của bên thứ 3.

duo mobile

 

Tải Duo Mobile - Ứng dụng bảo mật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Duo Mobile cho iPhone cung cấp cả phiên bản miễn phí lẫn trả phí. Đối với các doanh nghiệp sử dụng Duo Mobile phiên bản trả phí sẽ giúp cải thiện an ninh thông tin để giảm các rủi ro trong khi vẫn đảm bảo tuân thủ các quy định. Tiện ích cung cấp phương pháp bảo mật hiệu quả, khả năng mở rộng cũng như việc quản lý tương đối dễ dàng.

L0phtCrack cũng là ứng dụng bảo mật miễn phí được nhiều người dùng sử dụng, tính năng chính của L0phtCrack là kiểm tra độ an toàn, nguy cơ rò rỉ cũng như khôi phục lại mật khẩu khi bị mất.

duo mobile 2

Download Duo Mobile - Ứng dụng bảo mật, tạo xác thực 2 lớp cho iPhone

Tải Duo Mobile và sử dụng, tiện ích sẽ yêu cầu quyền truy cập vào camera với mục đích là quét mã QR khi kích hoạt tài khoản. Bạn cũng có thể lựa chọn kích hoạt tài khoản bằng các phương pháp khác nếu không cần dùng tới quét mã vạch

Screenote là ứng dụng quay màn hình khá tiện dụng dành cho Mac khi muốn ghi lại các hoạt động trên máy tính của mình, với Screenote bạn không cần phải có kinh nghiệm bởi ứng dụng được thiết kế để ai cũng có thể sử dụng được.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Duo Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat duo mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Duo Mobile cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DeskmanBảo vệ file quan trọng
  • BIDV Smart OTPỨng dụng xác thực bảo mật 2 lớp của ngân hàng BIDV
  • AppLockỨng dụng khóa tin nhắn, danh bạ, app trên điện thoại
  • Lockdown ProỨng dụng bảo mật cho di động
  • GO SecurityỨng dụng bảo mật, tăng tốc cho di động
  • DFNDRỨng dụng bảo mật và tăng tốc điện thoại
  • Antivirus Free Mobile SecurityỨng dụng bảo mật, tăng tốc cho di động
  • Private Tunnel VPNỨng dụng bảo mật, tạo mạng riêng ảo VPN cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm