download Đuổi Hình Bắt Chữ Ahihi cho Android 1.4.3

Đuổi Hình Bắt Chữ Ahihi cho Android

 1.4.3

Download Đuổi Hình Bắt Chữ Ahihi cho Android - Game giải đố trên điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/11/2021

Đuổi Hình Bắt Chữ Ahihi cho Android thuộc thể loại game giải đố mang lại những hứng thú, vui vẻ cho người dùng sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Tải Đuổi Hình Bắt Chữ Ahihi cho Android để khám phá những câu hỏi hài hước, vui nhộn, thú vị và không kém phần sâu sắc.


Nếu bạn là người yêu mến chương trình đuổi hình bắt chữ trên Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội thì chắc hẳn không thể bỏ qua tựa game Đuổi Hình Bắt Chữ Ahihi cho Android. Trò chơi đang dần trở thành món ăn giải trí không thể thiếu cho hàng ngàn người chơi. Nhiệm vụ của bạn trong game là đoán một cụm từ hay một câu tục ngữ, thành ngữ mô tả chính xác nhất bức ảnh được đưa ra.

duoi hinh bat chu ahihi cho android

Download Đuổi Hình Bắt Chữ Ahihi cho Android - Game giải đố trên điện thoại

Điểm hấp dẫn ở Đuổi Hình Bắt Chữ Ahihi cho Android đó là nhiều đáp án thực ra rất đơn giản và quen thuộc với nhiều người nhưng lại được thể hiện bằng những hình gợi ý vô cùng hóc búa. Vì vậy nếu đầu óc không linh hoạt và nhanh nhạy, người chơi hoàn toàn có thể lầm vào tình trạng ngồi cả ngày những không thể đoán ra.

Trong trường hợp rơi vào thế bí với Đuổi Hình Bắt Chữ Ahihi cho Android, bạn vẫn có thể sử dụng quyền trợ giúp cho mình đó mở trước một vài từ gợi ý. Tuy nhiên đổi lại bạn phải trả một số điểm nhất định mới có thể sử dụng chúng. Chính lối chơi hóc búa khiến người chơi thường bí đánh trúng tâm lý càng khó càng phải chinh phục. Là một game giải trí nhưng đầy tính trí tuệ Đuổi Hình Bắt Chữ Ahihi cho Android xứng đáng là một trong những tựa game đáng chơi nhất trên di động.

duoi hinh bat chu ahihi cho android 2

Tải Đuổi Hình Bắt Chữ Ahihi cho Android - Game giải đố cho máy tính bảng

Ngoài Đuổi Hình Bắt Chữ Ahihi cho Android, thì 2 Hình 1 Chữ cũng là game giải câu đố thu hút được nhiều người tham gia. Điểm khác nhau giữa 2 tựa game này đó là game 2 hình 1 chữ được gợi ý bằng 2 hình ảnh và người chơi phải biết kết hợp lại và suy luận thành một từ hay một cụm từ có nghĩa.


Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cấu hình game Minit trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Devolver Digital đã phát hành trò chơi phiêu lưu Minit dành cho các hệ máy Windows, cùng với đó là những yêu cầu về cấu hình game Minit trên máy tính dành cho những ai yêu thích game giải đố trí tuệ pixel đen trắng.
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Đáp án game DOP Draw One Part
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    DOP: Draw One Part là một game giải đố vẽ hình để bạn thử thách trí não của mình với thể loại trò chơi trí tuệ mới này. Trò chơi sẽ đặt câu hỏi với các hình vẽ và người chơi phải vẽ các nét còn thiếu để giải quyết, hoàn thành bức tranh. Nếu bạn chưa biết chọn đáp án nào, hãy tham khảo danh sách đáp án game DOP Draw One Part đầy đủ nhất bên dưới nhé.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận
  • Code Hoành Tảo Tam Quốc
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hoành Tảo Tam Quốc, tựa game chiến thuật đội hình đề tài Tam Quốc, chính thức ra mắt người chơi vào ngày 3/7. Bạn có thể tải game và tận hưởng sự sôi động và giàu chất trí tuệ từ tựa game này. Đừng quên rất nhiều code Hoành Tảo Tam Quốc "xịn" chờ đón bạn tại các kênh chính thức của game nhé.
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đuổi Hình Bắt Chữ Ahihi cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đuổi hình bắt chữ ahihi cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đuổi Hình Bắt Chữ Ahihi cho Android 1.4.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Scale 3/5 Game trí tuệ giải đố cực hay cho điện thoại
  • Monument Valley 3/5 Game trí tuệ giải cứu công chúa trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm