download Dương cầm cho Android

Dương cầm

 cho Android

Download Dương cầm - Ứng dụng mô phỏng âm thanh đàn Piano

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/10/2018

Dương cầm là ứng dụng được cài đặt trên điện thoại di động hệ điều hành Android với khả năng tạo ra một nhạc cụ dương cầm, hay còn gọi là đàn piano người dùng có thể sử dụng điện thoại của mình để tạo ra những bản nhạc mà không cần phải mua một chiếc đàn đắt tiền về nhà,với âm thanh sống động được tạo ra từ Dương cầm, sẽ không làm người chơi thấy thất vọng.



Nếu bạn muốn học đàn dương cầm, hoặc muốn chơi một bản nhạc mà vẫn chưa đủ tiền để mua một cây đàn, bạn có thể sử dụng ứng dụng Dương cầm để thiết lập một nhạc cụ đàn piano ngay trên điện thoại, với thiết kế 88 phím đầy đủ được thiết lập, người dùng có thể chơi một bản nhạc mà mình yêu thích, tất cả đều được cài đặt và sử dụng miễn phí trên điện thoại Android.

Dương cầm là ứng dụng giải trí khá hữu ích dành cho bạn, sau những giờ làm việc mệt mỏi có thể chơi một bản nhạc mà yêu thích hoặc gõ các phím nhạc với những âm thanh hấp dẫn để xoa tan sự mệt nhọc, chỉ cần khởi động ứng dụng lên là bạn có một cây đàn hoàn hảo ngay trong tầm tay.

Drums cũng là ứng dụng mô phỏng một loại nhạc cụ được sử dụng phổ biến đó là dàn trống, với Drums bạn có thể tạo ra nhiều âm thanh giống tiếng trống thực sự.

Ngoài việc chơi đàn theo ý thích, Dương cầm còn cung cấp một số bài dạy cách chơi đàn, cho những người chưa làm quen với đàn dương cầm bao giờ, bạn có thể xem những video hoặc bài hướng dẫn, các nốt nhạc để làm quen với ứng dụng và cây đàn của mình, một trong những điểm đặc biệt của ứng dụng đó là bạn có thể chơi đàn mà không cần phải kết nối mạng internet.

Dương cầm thiết kế theo các tiêu chuẩn của một cây đàn piano quốc tế, ứng dụng có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi khác nhau bởi vậy bạn có thể cho con của mình sử dụng ứng dụng này để giải trí mà không sợ con xem ti vi, hay chơi các game bạo lực ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ sau này.

InShot là ứng dụng chỉnh sửa, cắt ghép video giúp bạn tạo ra những thước phim chuyên nghiệp, với InShot bạn có thể thiết kế một đoạn phim ngắn thú vị được lắp ghép từ nhiều video khác nhau.

Những tính năng chính của Dương cầm:

- Giả lập một cây đàn piano ngay trên điện thoại

- Sử dụng cho điện thoại hệ điều hành Android

- Sử dụng được khi không có internet

- Thiết lập theo chuẩn đàn piano quốc tế



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dương cầm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dương cầm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dương cầm cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm