download Duplicate Cleaner Free  5.0.13

Duplicate Cleaner Free

  5.0.13

Download Duplicate Cleaner Free - Tìm kiếm và xóa file trùng lặp

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/09/2021

Duplicate Cleaner Free là công cụ hỗ trợ xác định và xóa file trùng lặp trên hệ thống, bao gồm ảnh, bài hát, tài liệu trên ổ cứng hoặc hoặc ổ đĩa mạng để giải phóng không gian lưu trữ nhằm cải thiện hiệu suất hoặc sử dụng bộ nhớ cho những dữ liệu quan trọng hơn.


Duplicate Cleaner Free hỗ trợ tiến hành tìm kiếm file có cùng nội dung, tên, dung lượng, ngày tạo và ngày sửa, trong trường hợp là audio track, Duplicate Cleaner sẽ tìm file có cùng tên nghệ sỹ, tiêu đề hoặc album.

Trong tiến trình quét, Duplicate Cleaner Free cho bạn biết tỷ lệ phần trăm và số file đã kiểm tra, tổng số file trùng lặp được tìm thấy, tiến trình và tin báo. Sau khi tìm kiếm xong, Duplicate Cleaner Free sẽ hiển thị thông tin quét chi tiết, trong đó có tổng số file đã quét, các nhóm và dung lượng file trùng lặp, cũng như thời gian quét.

Duplicate File Detective cũng hỗ trợ tìm kiếm và loại bỏ file trùng lặp, giải phóng bộ nhớ máy tính hiệu quả được nhiều người tin dùng, Duplicate File Detective cho phép người sử dụng nhập vào tên thư mục cần thực hiện tìm file giống nhau, tiết kiệm được thời gian sử dụng bởi bạn không cần trực tiếp đi đến từng folder.

Những tính năng chính của Duplicate Cleaner Free:

- Hỗ trợ xác định và xóa file trùng lặp trên hệ thống

- Làm việc với nhiều kiểu file

- Tiến hành tìm kiếm file có cùng nội dung, tên, dung lượng, ngày tạo và ngày sửa

- Hiển thị thông tin quét chi tiết và thông tin của từng file



Liên kết tải về - [5.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Duplicate Cleaner Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat duplicate cleaner free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Duplicate Cleaner Free 5.0.13


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm