download Duplicate Contacts Cho Android

Duplicate Contacts

 Cho Android

Download Duplicate Contacts - Xóa các liên hệ trùng lặp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/09/2019

Ứng dụng Duplicate Contacts là giải pháp đơn giản để bạn xem và xóa các liên hệ bị trùng lặp trên điện thoại, giúp bạn dọn dẹp và đơn giản hóa các thông tin về tên và số điện thoại trong danh bạ. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được đúng số trong danh sách liên lạc từ hàng trăm số tương tự nhau.




Ứng dụng quản lý danh bạ Duplicate Contacts giúp bạn xem và xóa các liên hệ trùng lặp trên điện thoại. Bạn có thể thấy một danh sách các liên hệ được sắp xếp theo tên hoặc theo số và bạn có thể chọn để xóa. Sử dụng ứng dụng quản lý danh bạ này là cách nhanh nhất để bạn tối ưu danh bạ, lựa chọn được các số đúng khi cần gọi điện thoại cho ai đó.

duplicate contacts

Download Duplicate Contacts, Xóa các liên hệ trùng lặp

 

Duplicate Contacts sẽ tự động chọn các liên hệ bị trùng lặp, các liên hệ bị xóa được lưu trên tập tin vcf trên sdcard để bạn có thể khôi phục lại khi cần. Mỗi hành động xóa sẽ được thông báo đến bạn, hoặc bạn cũng có thể lựa chọn xem chi tiết về mỗi liên hệ trong danh sách. Với ứng dụng Duplicate Contacts bạn sẽ quản lý tốt hơn danh bạ của mình nếu đã lỡ tay lưu lại hàng trăm các liên hệ trong thời gian dài.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo ứng dụng Contacts được giới thiệu trên taimienphi với chức năng quản lý liên hệ, xác định ID người gọi và chặn các cuộc gọi không mong muốn.

Mạng xã hội Lotus hiện đã ra mắt cho người dùng di động tại Việt Nam, bạn có thể truy cập lotus để trải nghiệm các tính năng thú vị của nó.

 

Các tính năng chính của Duplicate Contacts:

 

- Tìm và xóa các liên hệ trùng lặp

- Xóa theo danh sách hiển thị

- Lưu liên hệ bị xóa trên sdcard

- Quản lý danh bạ điện thoại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Duplicate Contacts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat duplicate contacts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Duplicate Contacts Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm