download Duplicate File Remover cho Android cho Android

Duplicate File Remover cho Android

 cho Android

Download Duplicate File Remover cho Android - Tìm kiếm và loại bỏ tệp tin trùng lặp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/01/2019

Duplicate File Remover cho Android là ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm và loại bỏ các file trùng lặp trên di động một cách hiệu quả. Với Duplicate File Remover cho Android bạn có thể tiết kiệm một phần lớn không gian bộ nhớ của mình bằng việc loại bỏ các tệp tin rác, tệp tin copy.



Chắc hẳn bạn sẽ không biết rằng trên thiết bị di động của mình có nhiều file trùng lặp là bản sao giống hệt của bản gốc. Điều này sẽ ảnh hưởng đến bộ nhớ và hiệu suất hoạt động của thiết bị. Chính vì vậy ứng dụng Duplicate File Remover cho Android ra đời để giúp bạn loại bỏ chúng.

duplicate file remover cho android

 

Tải Duplicate File Remover cho Android - Xóa file trùng lặp cho Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Duplicate File Remover cho Android giúp quét và hiển thị các dữ liệu trùng lặp bao gồm tài liệu, âm thanh, video. Đồng thời đây cũng là ứng dụng xóa ảnh trùng lặp khá hiệu quả nhờ tính năng nhận diện thông minh. Tiện ích cung cấp cho bạn các tùy chọn để xóa tệp trùng lặp bằng cách lựa chọn loại bỏ toàn bộ hay chỉ một số tệp nào đó. Và điều tuyệt vời là ngay cả khi bạn chọn xóa toàn bộ, tiện ích vẫn đảm bảo giữ lại cho bạn một bản sao để tránh tình trạng xóa nhầm.

Remo Duplicate Photos Remove cũng là ứng dụng giúp loại bỏ các file trùng lặp nhưng tập trung chủ yếu vào các dữ liệu file ảnh, điểm thú vị ở Remo Duplicate Photos Remove là có thể nhận biết được các bức ảnh tương tự nhau mà không phải giống hoàn toàn.

duplicate file remover cho android 2

Download Duplicate File Remover cho Android - Tìm kiếm và loại bỏ tệp tin trùng lặp

Duplicate File Remover cho Android được thiết kế với giao diện trực quan và rất dễ sử dụng. Hơn nữa, việc quét các tệp trùng lặp diễn ra trong thời gian rất nhanh, thậm chí bạn chỉ mất vài giây cho một lần làm việc. Tiện ích cũng cung cấp cho bạn tính năng xem trước để so sánh với dữ liệu gốc, đảm bảo bạn không xóa nhầm những dữ liệu quan trọng.

Đối với PC, nhắc tới phần mềm xóa file trùng lặp, người dùng thường nhớ ngay tới CloneSpy phần mềm CloneSpy có khả năng phát hiện và loại bỏ các tập tin trùng lặp một cách nhanh chóng để tận dụng bộ nhớ, tránh lưu các file dư thừa, không cần thiết.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Duplicate File Remover cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat duplicate file remover cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Duplicate File Remover cho Android cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm