download Duplicate Media Remover cho Android 5.2

Duplicate Media Remover cho Android

 5.2

Download Duplicate Media Remover cho Android - Tìm kiếm và xóa các file trùng trên Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/12/2021

Duplicate Media Remover cho Android là ứng dụng giúp bạn dọn dẹp mọi dữ liệu đa phương tiện trùng lặp trong di động hay máy tính bảng Android, nhằm giải phóng dung lượng lưu trữ của máy cũng như của thẻ nhớ SD, và tối ưu hiệu suất làm việc của máy.


Dữ liệu trùng lặp luôn là một trong những vấn đề chúng ta phải đối mặt khi sử dụng di động, dù với nền tảng nào đi nữa; và Duplicate Media Remover cho Android là một trong những giải pháp hàng đầu giúp bạn loại bỏ mọi dữ liệu như ảnh, video hay âm thanh trùng lặp trong bộ nhớ điện thoại hay thẻ SD, hiện ứng dụng Duplicate Media Remover cũng hỗ trợ trên nền tảng Windows với các chức năng hoàn toàn tương tự.


Duplicate Media Remover cho Android
Download Duplicate Media Remover cho Android -  Tìm kiếm và xóa các file trùng trên Android

 

Duplicate Media Remover cho Android có hỗ trợ chức năng quét và tìm kiếm các file đa phương tiện trùng lặp theo tuần, và tạo báo cáo thống kê các dữ liệu đã được quét trong hệ thống. Báo cáo này có thể được lưu lại trong dữ liệu của Duplicate Media Remover cho Android hoặc chia sẻ với bạn bè tùy theo lựa chọn của bạn.

Easy Duplicate Finder cũng là công cụ tìm kiếm các tập tin trùng lặp khá hiệu quả mà bạn có thể tham khảo, Easy Duplicate Finder giúp bạn xóa bớt những file đó, giải phóng không gian cho ổ cứng, ngoài ra Easy Duplicate Finder còn cung cấp chi tiết các thông tin về các file được tìm thấy.


Các tính năng chính của Duplicate Media Remover cho Android:

- Xóa dữ liệu đa phương tiện trùng lặp.

- Tối ưu hiệu suất hoạt động của di động.



Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Duplicate Media Remover cho Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Duplicate Media Remover cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat duplicate media remover cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Duplicate Media Remover cho Android 5.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm