download DVD Cover Printmaster 1.2.0.33024

DVD Cover Printmaster

 1.2.0.33024

Download DVD Cover Printmaster - Tạo ảnh bìa cho đĩa DVD

Thu Hà  cập nhật: 07/03/2017

DVD Cover Printmaster cung cấp các công cụ chuyên nghiệp giúp tạo ra các hình ảnh bìa cho đĩa DVD bạn có thể tự tạo cho mình một ảnh bìa của đĩa DVD từ các hình ảnh cá nhân trên bộ sưu tập của máy tính, thay vì những bức ảnh đĩa mặc định không đẹp mắt giờ đây người dùng có thể tăng thêm phần sinh động và phong phú cho chiếc đĩa DVD của mình, đây là công cụ được các nhà phát hành đĩa sử dụng để làm các đĩa ca nhạc của mình.


DVD Cover Printmaster tạo ảnh bìa cho các đĩa DVD, công việc mà bạn cần làm là chèn một hình ảnh trên bộ sưu tập của mình thêm vào chương trình, phần mềm sẽ tự động phóng to hoặc thu nhỏ kích thước hình ảnh cho phù hợp với nhãn của đĩa, bên cạnh đó phần mềm có một tính năng khá hữu ích phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng đó là nếu người dùng không có một bức ảnh được chỉnh sửa hoàn chỉnh làm ảnh bìa cho đĩa thì bạn có thể tạo ra một ảnh bìa từ một tập hợp các hình ảnh khác nhau, bằng khả năng kéo thả thông minh bạn có thể kéo thả hình ảnh vào cửa sổ chương trình từ các nguồn khác nhau như bộ nhớ máy tính, từ một trang web hay một ứng dụng nào khác.

Phần mềm CoverPro cũng có tính năng tương tự cho phép bạn tạo ảnh bìa cho DVD rất nhanh chóng. CoverPro cung cấp nhiều công cụ hữu ích để bạn thiết kế ảnh bìa dễ dàng nhất.

Một trong những tính năng chính của DVD Cover Printmaster đó khả năng xem trước sản phẩm, chương trình cho phép người dùng xem ảnh bìa đã được tạo ra và kích thước tệp tin ban đầu, để so sánh sự khác biệt sau khi chương trình thực hiện.

Phần mềm ghi đĩa nổi tiếng Nero Kwik Burn cũng có chức năng tạo ảnh bìa cho đĩa. Tải Nero Kwik Burn để thử nghiệm.

DVD Cover Printmaster được kết hợp với máy in cho phép người dùng có thể in ảnh bìa cho đĩa ra giấy ngay lập tức, bạn sẽ không cần mất thời gian lưu file về máy tính và sử dụng máy in mà có thể trực tiếp tạo ra sản phẩm chỉ trong thời gian ngắn.

Điểm yếu của DVD Cover Printmaster là phần mềm không thực hiện chỉnh sửa hình ảnh, do đó nếu bạn lựa chọn hình ảnh làm ảnh bìa cho đĩa không tương xứng với tỉ lệ mà phần mềm thực hiện bạn sẽ có một hình ảnh được nén lại không được đẹp mắt, do đó chương trình khuyến cáo người sử dụng nên lựa chọn các hình ảnh có kích thước chiều dài và chiều rộng tương xứng nhau.

 

Những tính năng chính của phần mềm DVD Cover Printmaster:

 

- Tạo ảnh bìa cho đĩa DVD trên máy tính

- Tự động thu nhỏ kích thước ảnh cho phù hợp

- Xem trước ảnh bìa đĩa và ảnh ban đầu

- Hỗ trợ thao tác kéo thả ảnh từ web, ứng dụng khác

- In ảnh ra máy in trực tiếp



Liên kết tải về - [389 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DVD Cover Printmaster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dvd cover printmaster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DVD Cover Printmaster 1.2.0.33024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm