download DVD PixPlay 10.21

DVD PixPlay

 10.21

Download DVD PixPlay - Tạo video trình chiếu ảnh ấn tượng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

DVD PixPlay là phần mềm tạo ra các video trình chiếu hình ảnh ấn tượng được cài đặt và sử dụng trên máy tính với các công cụ tạo video chuyên nghiệp phần mềm giúp người dùng tạo ra các video từ những hình ảnh, giúp lưu giữ kỷ niệm từ các hình ảnh tạo thành một câu chuyện logic, tránh các tình trạng máy tính bị hỏng hoặc hình ảnh bị virus tấn công, bạn có thể in dữ liệu video mình đã thực hiện ra một chiếc đĩa VCD hoặc DVD.


Nhờ có DVD PixPlay giờ đây gia đình và bạn bè của bạn có thể xem những kỷ niệm hình ảnh thông qua tivi hoặc một thiết bị phát như đầu đĩa, phần mềm cung cấp hơn 50 hiệu ứng chuyển động và 180 hiệu ứng chuyển tiếp cho các bức hình của bạn, hiệu suất hoạt động nhanh chóng người dùng sẽ nhanh nhận được một video đầy ấn tượng.

Nếu bạn là một người đam mê làm video từ ảnh, chắc hẳn bạn đã sử dụng những phần mềm kinh điển như Proshow Producer hay ProShow Gold. Đây là những ứng dụng tạo video vô cùng đẹp mắt và chuyên nghiệp, thường được sử dụng tại các studio, ảnh viện... Điển hình như ProShow Gold với khả năng tạo video ảnh kết hợp kho hiệu ứng khổng lồ để người dùng thỏa sức lựa chọn.

DVD PixPlay có khả năng phát video tự động, do đó bạn sẽ không cần thực hiện thêm bất kỳ thao tác nào khác, chỉ cần khởi động video của mình và tận hưởng những bức hình đẹp, để tạo ra một video đúng nghĩa người dùng có thể thêm những tệp tin âm thanh như các bài hát mà bạn yêu thích, hoặc thu âm giọng nói của chính mình để làm nó trở nên đặc sắc hơn.

Ngoài tính năng làm video trình chiếu hình ảnh phần mềm DVD PixPlay còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa hình ảnh cơ bản, như chèn thêm chữ vào ảnh, cung cấp hàng trăm clip art để bức ảnh của bạn trở nên đặc biệt hơn bạn có thể sử dụng bất kỳ định dạng hình ảnh nào để sử dụng làm video như JPEG, GIF, BMP, PNG.... Bạn có thể sử dụng riêng một công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như Photoshop để các bức ảnh được trau chuốt hơn. Photoshop hiện nay là phần mềm chỉnh sửa ảnh hàng đầu được nhiều người tin dùng.

DVD PixPlay có thể trực tiếp ghi video của bạn sang các đĩa như CD, DVD hoặc đĩa Blu-ray do đó nó tiết kiệm công sức cho người sử dụng, bởi bạn sẽ không cần sử dụng thêm một phần mềm ghi đĩa mà vẫn có thể in ra một đĩa phim để xem trên các thiết bị đầu đĩa DVD, VCD. Hoặc nếu cẩn thận hơn bạn sử dụng ứng dụng ghi đĩa Nero Kwik Burn để tạo đĩa DVD chất lượng cao. Tải Nero Kwik Burn để sử dụng.

DVD PixPlay có thể xem trước video trước khi lựa chọn lưu chúng trên máy tính hoặc ghi ra đĩa, chương trình xuất video ra với các định dạng như AVI, MPEG, MOV, MP4, FLV…với tính năng chia sẻ trực tiếp người dùng có thể chia sẻ video của mình lên Facebook hoặc Youtube ngay lập tức.

Windows Movie Maker cũng là lựa chọn tốt cho công việc tạo video từ ảnh với kho hiệu ứng ấn tượng, hỗ trợ nhiều định dạng ảnh và nhạc nền, ngoài ra Windows Movie Maker còn trích xuất video ra nhiều định dạng để bạn chia sẻ lên mạng hoặc ghi đĩa.

Những tính năng chính của DVD PixPlay:

 

- Tạo video trình chiếu từ hình ảnh

- Cung cấp 180 hiệu ứng chuyển tiếp, hơn 50 hiệu ứng chuyển động

- Ghi ra đĩa DVD, CD, Bluray trực tiếp từ phần mềm

- Chia sẻ video lên Facebook, Youtube dễ dàng

- Xem trước video trước khi lưu



Liên kết tải về - [9.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DVD PixPlay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dvd pixplay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ezvid 3/5 Biên tập video và tạo trình chiếu ảnh
  • Music Video Maker 3/5 Ứng dụng tạo video từ ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm