download DVDBuilder 5.0

DVDBuilder

 5.0

Download DVDBuilder - Ghi đĩa, tạo đĩa DVD từ file MPEG

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/08/2020

DVDBuilder là phần mềm hỗ trợ người dùng tạo đĩa DVD từ file MPEG, có khả năng xử lý định dạng VOB, IFO, VIDEO_VTS và kiểu file DVD khác. Chương trình cho phép sửa đổi hình thumbnail trong menu DVD, hình nền ở nhiều định dạng ảnh JPG, JPEG, BMP, ICO, EMF hya WMF...


DVDBuilder bao gồm 4 bước để tạo đĩa DVD: thêm file MPEG, lựa chọn kiểu Menu, tạo file cấu trúc DVD và ghi đĩa DVD. Không may là, bạn chỉ được sử dụng nút "Previous" và "Next" trên DVDBuilder để điều hướng đến bước trước và sau đó.

Ultra DVD Creator cũng là phần mềm tạo đĩa DVD từ nhiều định dạng video khác nhau, đồng thời có thể tạo nhiều loại đĩa khác nhau như CD-R, CD-RW, DVD +R, DVD-RW DL, DVD +RW ... ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Ultra DVD Creator để tùy chỉnh chất lượng video, xóa bỏ các đoạn video không mong muốn trên đĩa.

Sau khi thêm file MPEG2 vào danh sách bằng trình duyệt tệp, DVDBuilder cho phép tạo và lưu dự án (thiết lập chế độ NTSC/PAL và tỉ lệ co màn hình), xem trước video và lựa chọn khung hình sử dụng làm thumbnail (hình thu nhỏ) trong menu DVD.

Nói đến chức năng ghi đĩa thì Nero là lựa chọn tốt nhất hiện nay có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu tạo đĩa khác nhau, download nero để ghi đĩa CD, DVD từ nhiều định dạng nhạc, video, cùng với nhiều công cụ tùy chỉnh để bạn có được những đĩa CD, DVD với chất lượng tốt nhất.

Những tính năng chính của phần mềm DVDBuilder:

- Tạo đĩa DVD từ file MPEG

- Bao gồm 4 bước để tạo đĩa DVD

- Thiết lập chế độ NTSC/PAL và tỉ lệ co màn hình

- Sửa đổi bố cục, hình nền, mũi tên của menu DVD, text và ghi đĩa



Liên kết tải về - [12.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DVDBuilder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dvdbuilder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm