download DVDFab Passkey Lite  9.4.4.4

DVDFab Passkey Lite

  9.4.4.4

Download DVDFab Passkey Lite - Mở khóa bảo vệ đĩa DVD

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/09/2022

DVDFab Passkey Lite là trình giải mã đĩa loại bỏ lớp bảo vệ dữ liệu trên các đĩa DVD và Blu-ray, và là giải pháp phần mềm giúp bạn thưởng thức bộ phim yêu thích với chất lượng video tốt nhất. Ngoài ra, DVDFab Passkey Lite còn được sử dụng để giải mã các đĩa CD audio và DVD HD, cũng như các đĩa Blu-ray 3D trên các máy tính có phần cứng tương thích.


DVDFab Passkey Lite là phiên bản duy nhất của DVDFan Passkey không giới hạn thời gian sử dụng, không hạn chế về mặt tính năng so với hai phiên bản DVDFan Passkey dành cho DVD và DVDFan Passkey hỗ trợ Blu-ray.

DVDFab Passkey Lite
Download DVDFab Passkey Lite - Phần mềm Mở khóa bảo vệ đĩa DVD

Để bảo vệ các thư mục và ổ đĩa trên hệ thống, bạn hãy sử dụng BitDefender Total Security với chức năng quét máy tính để tìm diệt virus, các phần tử độc hại, ưu điểm của BitDefender Total Security còn hỗ trợ cho các bậc phụ huynh kiểm soát con cái mình bằng cách hạn chế truy cập vào những trang web không lành mạnh.

DVDFab Passkey Lite giải mã hầu hết các lớp bảo vệ đĩa như AACS V10, RC, BD-Live, và UOP, tuy nhiên chưa hỗ trợ xử lý các lớp bảo vệ AACS V12+, BDAV hay AVCREC cho đĩa Blu-ray, vì vậy bạn bắt buộc phải nâng cấp phần mềm nếu muốn xem phim có chứa các lớp bảo vệ này.

Tải DVDFab Passkey Lite, bạn vẫn xem được các phim DVD có hỗ trợ bảo vệ ARccOS hoặc RipGuard nhưng không thể sao chép chúng. Phần mềm có khả năng giải mã hoàn toàn các đĩa được bảo vệ bằng RC, RCR, APS và UOP, thậm chí rip hay nhân đôi đĩa để sao lưu phim sang các đĩa khác, cũng như cho phép bạn điều chỉnh độ trong suốt của phụ đề tùy thích.

Nếu bạn có nhu cầu kết nối thiết bị Bluetooth để thực hiện truyền nhận dữ liệu thì Bluetooth Software sẽ là phần mềm cần thiết cho bạn để cài đặt driver cho Bluetooth trên hệ thống, Bluetooth Software cung cấp nhiều loại driver khác nhau cho bạn.

Các tính năng chính của DVDFab Passkey Lite:

- Loại bỏ lớp bảo vệ dữ liệu trên đĩa DVD, Blu-ray.

- Giải mã đĩa CD audio, DVD HD, Blu-ray 3D.

- Điều chỉnh độ trong suốt của phụ đề.


Liên kết tải về - [10.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DVDFab Passkey Lite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DVDFab Passkey Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dvdfab passkey lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DVDFab Passkey Lite 9.4.4.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm