download DVDstyler 3.3 beta 1

DVDstyler

 3.3 beta 1

Download DVDstyler - Tạo đĩa DVD chuyên nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/12/2021

DVDStyler là một ứng dụng miễn phí cho phép người dùng tạo đĩa DVD dành riêng cho bạn. Nó cho phép bạn tạo và ghi các file video trên đĩa DVD hay tạo ra các thiết kế menu DVD, DVDStyler có các tính năng như tạo slideshow hình ảnh, thêm phụ đề và âm thanh cho bài hát, hỗ trợ các định dạng AVI, MOV, MP4, MPEG, OGG, WMV


DVDstyler sử dụng công cụ tạo đĩa tiên tiến authoring hoạt động trên các nền tảng hệ điều hành khác nhau giúp bạn tạo một menu DVD tương tác hoàn hảo. Người dùng có thể thiết kế nên một DVD với các chương phần theo ý muốn của mình hoặc sử dụng các menu mẫu có sẵn. So với ứng dụng ghi đĩa Nero Kwik Burn nổi tiếng thì các tính năng của nó có vẻ đơn giản hơn. Nếu bạn cần một chương trình tạo đĩa chuyên nghiệp hơn thì Nero Kwik Burn sẽ phù hợp hơn.

DVDstyler hỗ trợ kéo thả trực tiếp các tập tin vào giao diện để tiết kiệm thời gian. Bạn cũng có thể tạo nên các trình chiếu ảnh, thêm phụ đề và nhạc nền để tạo thành một bộ phim bằng hình ảnh đặc sắc. Ưu điểm của ứng dụng này là cho phép sử dụng nhiều định dạng tập tin âm thanh và video. BurnAware Professional cũng là phần mềm tương tự với tốc độ ghi đĩa rất nhanh. BurnAware Professional cho phép ghi đĩa với nhiều định dạng cũng như hỗ trợ nhiều tập tin.

 Các tính năng chính của DVDstyler:

- Tạo và ghi video DVD
- Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh và video
- Tạo trình chiếu ảnh nhanh chóng
- Hỗ trợ bộ xử lý đa lõi
- Tùy chọn hình ảnh nền cho DVD
- Tùy chọn các định dạng xuất thông dụng



Liên kết tải về - [38.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DVDstyler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dvdstyler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DVDstyler 3.3 beta 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm