download DVDx 4.2 build 5522

DVDx

 4.2 build 5522

Download DVDx - Chuyển đổi định dạng video trên DVD

Thu Hà  cập nhật: 22/08/2018

DVDx là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi video định dạng Blu-ray, HD-DVD và DVD sang DivX, VCD2.0 hay SCVD1.0, chuyển mã video sang định dạng đa phương tiện phổ biến, đính kèm phụ đề vào phim và video. Chương trình thực hiện tiến trình với tốc độ nhanh chóng nhờ khả năng đọc và giải mã đồng thời với tiến trình mã hóa.


Tiện ích DVDx được thiết kế là một công cụ dễ sử dụng để phục vụ cho người dùng muốn tạo file VCD, SVCD hay DivX từ DVD. Giao diện đồ họa (GUI) không có gì ngoài một cửa sổ đơn bao gồm tất cả tùy chọn cần thiết để thực hiện hoạt động chuyển đổi.

ImTOO DVD to DivX Converter cũng là phần mềm có chức năng chuyển đổi tương tự với chất lượng video của bản gốc, ImTOO DVD to DivX Converter còn cho phép chèn phụ đề và track audio…tạo ra các video như ý muốn.

DVDx cho phép bạn lựa chọn định dạng đầu ra, title DVD và chỉnh sửa video, audio hoặc cài đặt phụ đề, lựa chọn bộ mã hóa giải mã (codec), tất cả trên cùng một cửa sổ. Ngoài ra DVDx còn có một menu cài đặt cơ bản cung cấp một số tùy chọn chung và hẹn giờ.

Hoặc ZC DVD to DivX Converter cũng là lựa chọn tốt với chế độ chuyển đổi linh hoạt, tạo ra các định dạng video có thể sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau, ZC DVD to DivX Converter còn có khả năng chuyển đổi video hàng loạt và trích xuất nhạc từ video.

Những tính năng chính của phần mềm DVDx:

 

- Chuyển đổi video định dạng Blu-ray, HD-DVD và DVD sang DivX, VCD2.0 hay SCVD1.0

- Tùy chọn định dạng đầu ra, title DVD

- Chỉnh sửa video, audio, lựa chọn codec

- Đính kèm phụ đề vào phim và video



Liên kết tải về - [78.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DVDx được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dvdx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DVDx 4.2 build 5522


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm