download DX Toolbox Portable  6.2.2

DX Toolbox Portable

  6.2.2

Download DX Toolbox Portable - Phân tích sóng radio, sóng vô tuyến

Thu Hà  cập nhật: 12/04/2022

DX Toolbox Portable là phiên bản portable, không yêu cầu cài đặt của phần mềm DX Toolbox, được thiết kế dành cho những ai đam mê phân tích sóng vô tuyến. DX Toolbox Portable có giao diện đơn giản, thu thập các thông tin trực tuyến về tình trạng hoạt động hiện tại của mặt trời và địa từ ảnh hưởng đến sự truyền sóng vô tuyến, tùy theo từng vị trí được chọn.


Sau khi tải DX Toolbox Portable, bạn có thể bắt đầu bằng việc chọn kinh độ và vĩ độ của vị trí muốn kiểm tra, đặt các giá trị chênh lệch thời gian cho UTC (Giờ phối hợp quốc tế), cấu hình các tùy chọn cảnh báo và cài đặt tín hiệu gọi.

Để học tiếng Anh, nâng cao trình độ giao tiếp bằng ngoại ngữ, phần mềm Tell Me More English sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn với hệ thống các bài học được sắp xếp và tổ chức sáng tạo chuẩn chỉnh, Tell Me More English còn cung cấp các video giao tiếp với những tình huống cụ thể để bạn tham khảo.


DX Toolbox Portable
Download DX Toolbox Portable - Phần mềm Phân tích sóng vô tuyến

Ngoài các dữ liệu liên quan đến thông lượng hấp thụ năng lượng mặt trời, thời tiết, địa từ và các cơn bão bức xạ mặt trời, phần mềm DX Toolbox Portable còn giúp bạn nghiên cứu về các hiện tượng cắt mạch vô tuyến, gió mặt trời và các từ trường, kiểm tra thông lượng tia X GOES trong biểu đồ cùng với các dữ liệu về proton và thông lượng electron.

Còn nếu bạn có nhu cầu chỉnh sửa ảnh thì SmartDeblur sẽ giúp ích được cho bạn với khả năng làm sách nét ảnh bị mờ có chế độ xem trước, SmartDeblur thực hiện xử lý ảnh với độ phân giải đầy đủ, áp dụng sự thay đổi các thông số trong thời gian thực.

Các tính năng chính của DX Toolbox Portable:

- Phân tích sóng vô tuyến.

- Thu thập thông tin trực tuyến về hiện trạng của mặt trời và địa từ ảnh hưởng đến truyền sóng vô tuyến.

- Nghiên cứu hiện tượng cắt mạch vô tuyến, gió mặt trời, từ trường.


Liên kết tải về - [13.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DX Toolbox Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DX Toolbox Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dx toolbox portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DX Toolbox Portable 6.2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm