download DxWnd  2.05.83 fx3 beta

DxWnd

  2.05.83 fx3 beta

Download DxWnd - Hỗ trợ mở game hoặc ứng dụng ở chế độ cửa sổ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/04/2022

DxWnd là công cụ hỗ trợ mở game và các ứng dụng khác chỉ chạy ở chế độ cửa sổ tùy chỉnh mà bình thường chỉ chạy ở chế độ toàn màn hình. Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ tối ưu CPU và chỉnh sửa vị trí giao diện và kích thước ứng dụng, và đảm bảo hiệu suất tốt nhất trong quá trình chơi game.


DxWnd là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ mở game hoặc ứng dụng ở chế độ cửa sổ, chủ yếu hướng tới người dùng không có PC màn hình kép tại nhà.

Khi khởi chạy DxWnd, chào đón bạn là một cửa sổ trống, điều này có thể làm cho người dùng bối rối ở lần đầu tiên. Tuy nhiên, DxWnd cho phép kéo thả file thực thi của game hay ứng dụng muốn chạy vào giao diện và tùy chỉnh cài đặt video.

Discord cũng là ứng dụng hỗ trợ chơi game với tính năng giúp kết nối các game thủ thông qua tin nhắn, gọi điện, Discord hiện có các phiên bản cho PC, cho Android và iPhone để bạn có thể sử dụng khá thuận tiện.

- Link tải Discord cho Android

- Link tải Discord cho iPhone

 

DxWnd
Download DxWnd - Phần mềm

Ý tưởng đằng sau ứng dụng DxWnd là cho phép người dùng thêm và chỉnh sửa lệnh đặc tính của chương trình, do đó hỗ trợ tối ưu CPU và chỉnh sửa vị trí giao diện và kích thước ứng dụng bên cạnh tính năng chạy ở chế độ cửa sổ.

Bên cạnh đó, tải DxWnd còn hỗ trợ chỉnh sửa cài đặt khác và đảm bảo hiệu suất tốt nhất trong quá trình chơi game, chạy ứng dụng bằng cách tìm duyệt qua tab Hook, Video, DirectX, Direct3D, Registry, Logs hay Compatibility từ cửa sổ Target.

Đánh giá về DxWnd so với Game Booster và Razer Game Booster 

Để tăng tốc độ chơi game trên PC và laptop thì mọi người có thể tham khảo ngay Game Booster để giảm thiểu tình trạng lag trong khi chơi game, chống phân mảnh game, không chỉ tăng tốc độ máy tính mà Game Booster còn hỗ trợ giao diện trên nhiều ngôn ngữ khác nhau, cho phép người dùng chơi game trên cả những máy tính có cấu hình thấp.

Bên cạnh đó là Razer Game Booster được thiết kế với tính năng chính là dọn dẹp và tối ưu hệ thống, tùy chỉnh và tập trung các tài nguyên để tăng tốc độ chơi game lên đáng kể, Razer Game Booster có khả năng phân tích và xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu năng của game.

Những tính năng chính cuả ứng dụng DxWnd:

- Hỗ trợ mở game hoặc ứng dụng ở chế độ cửa sổ

- Hỗ trợ tối ưu CPU và chỉnh sửa vị trí giao diện và kích thước ứng dụng

- Chỉnh sửa cài đặt khác và đảm bảo hiệu suất tốt nhất trong quá trình chơi game

- Không hỗ trợ mở hai hay nhiều game cùng lúc


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DxWnd - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DxWnd được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dxwnd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DxWnd 2.05.83 fx3 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 360Game PlusHỗ trợ chơi game mobile
  • EvolveHỗ trợ chơi game, kết nối game thủ
  • Speed GearTăng tốc độ game, chơi game nhanh hơn
  • NVIDIA Shield TVỨng dụng hỗ trợ chơi game trên smart Tivi
  • HamachiQuản lý, kết nối máy tính qua mạng Lan
  • Game FireHỗ trợ tăng tốc khi chơi game
  • Garena TotalHỗ trợ chơi game trên Garena
  • Kill PingHỗ trợ chơi game online, cải thiện ping
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm