download Dying Light 2 cho PC

Dying Light 2

 cho PC

Download Dying Light 2 - Game phiêu lưu kinh dị trong thế giới viễn tưởng

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/07/2018

Dying Light 2 là một game kinh dị phiêu lưu trong thế giới viễn tưởng khá thú vị trên nền tảng PC và hệ Console. Trò chơi Dying Light 2 cho ta nhập vai vào những chiến binh đối diện trước họa zombie đang lan tràn. Bạn có dám đương đầu với thử thách đó?



Trải nghiệm ngay siêu phẩm nhập vai Dying Light 2 sắp ra mắt trên các nền tảng để thấy thế giới viễn tưởng sinh động như thế nào đến từ họa diệt chủng. Bạn phải đối mặt với đám zombie khát máu và chỉ chờ bạn bất cẩn và nuốt chửng. Những pha trốn chạy hay đối đầu trực diện cân não sẽ khiến game thủ phải thật tập trung và tỉnh táo.

dying light 2

Download Dying Light 2 để nhập vai và dấn thân vào cuộc đấu không khoan nhượng với bầy xác sống

Game sinh tồn nhập vai PUBG vẫn là tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ, Chơi PUBG trên PC game thủ được đắm chìm trong không gian đa dạng với nhiều bản đồ, hệ thống súng ống phong phú, đẹp mắt cùng chế độ chơi đầy thách thức.

 

Những điểm đáng chú ý trong game Dying Light 2

- Bối cảnh không gian hoành tráng. Trò chơi Dying Light 2 hướng đến một thế giới mở rộng lớn cho phép người chơi phiêu lưu vào không gian bất tận. Những trường cảnh được mở rộng cho phép người chơi liên tưởng và cảm nhận thế giới vừa hoang vu nhưng vừa tiềm ẩn nhiều điều kỳ bí. Ở mỗi vùng đất khác nhau trong game, người chơi lại có thể thưởng ngoạn cách nhìn thế giới theo một cách khác. Không những thế màu sắc cảnh vật cũng được thể hiện hết sức sinh động từ màu lá, màu đất đến hiệu ứng chiến đấu vô cùng đẹp mắt.

- Lối chơi nhập vai kinh dị kết hợp phiêu lưu. Chơi game Dying Light 2 người chơi được thể nghiệm những thú vị và độc đáo khi có sự kết hợp giữa phiêu lưu và chất kinh dị hấp dẫn. Cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa loài người và chủng zombie đó chính là thể hiện quá trình giành giật lấy sự sống. Con người luôn biết phát huy sức mạnh bản năng trước nguy cơ mất mạng sống.

- Nhạc game ấn tượng. Khỏi phải nói sự lồng âm và xử lý nhạc nền trong game được thể hiện điêu luyện như thế nào từ đội ngũ phát triển game. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng chân thực và sống động, nhất là đeo tai nghe để trải nghiệm. Những tiếng gió hú, kêu rống của bầy sói hay gào thét của lũ zombie cũng khiến game thủ phải ớn lạnh. Tính chân thực của âm thanh hòa vào sự hấp dẫn đẹp mắt của hình ảnh là điều tuyệt vời nhất khi chơi Dying Light 2 trên PC.

dying light 2 2

Tải Dying Light 2 - game nhập vai kinh dị phiêu lưu đầy thử thách người chơi

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Dying Light 2

 

- Hệ điều hành: Windows 7 64-bit / Windows 8 64-bit / Windows 8.1 64-bit

- CPU: Intel Core i5-2500 @3.3 GHz / AMD FX-8320 @3.5 GHz

- RAM: 4 GB

- Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 560 / AMD Radeon HD 6870 (1GB VRAM)

- Bộ nhớ trống: 40 GB

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi Dying Light 2

 

 

- Hệ điều hành: Windows 7 64-bit / Windows 8 64-bit / Windows 8.1 64-bit

- CPU: Intel Core i5-4670K @3.4 GHz / AMD FX-8350 @4.0 GHz

- RAM: 8 GB

- Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 780 / AMD Radeon R9 290 (2GB VRAM)

- Bộ nhớ trống: 40 GB

Trò chơi Earthfall xuất hiện tại sự kiện E3 vừa qua đã gây sự chú ý rộng khắp, Game Earthfall là game góc nhìn thứ nhất với tính chất bắn súng hành động vô cùng máu lửa, Bạn sẽ trở thành chiến binh giải phóng Trái đất hay bị tấn công bởi quái vật không gian?


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dying Light 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dying light 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dying Light 2 cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm