download Dynamic Sword Skills Mod Mới nhất

Dynamic Sword Skills Mod

 Mới nhất

Download Dynamic Sword Skills Mod - Mod kỹ năng chiến đấu cho Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/07/2018

Dynamic Sword Skills Mod là mod cho phép người chơi có thể học được các kỹ năng kiếm đặc biệt. Dynamic Sword Skills Mod mang đến cho bạn nhiều kỹ năng để có thể giải quyết những con quái vật, những trận chiến cam go bằng những cách thú vị hơn rất nhiều.




Như bạn đã biết, trong game Minecraft không có bất kỳ một hệ thống kỹ năng nào, người chơi bắt buộc phải tạo ra những kiểu kỹ năng của mình bằng cách sử dụng các món đồ trong game. Điều này mở rộng nhiều khả năng nhưng cũng dễ gây ra sự nhàm chán. May mắn thay có mod giúp bạn cải thiện điều này, đó là Dynamic Sword Skills Mod. Giúp bạn có những trận đánh đặc sắc hơn với kỹ năng sắp xếp, tránh né và đưa ra đòn tất công chiến lược đối với kẻ thù.

dynamic sword skills mod

Download Dynamic Sword Skills Mod - Mod kỹ năng chiến đấu cho Minecraft

Hoặc bạn cũng có thể trải nghiệm với OpenBlocks Mod, cung cấp cho người chơi bộ sưu tập các block, item ngẫu nhiên không theo bất cứ chủ đề nào, điểm chung của những khối vuông mà OpenBlocks Mod mang tới là chúng đều có ích cho hình trình phiêu lưu và xây dựng thế giới mở của bạn.

dynamic sword skills mod 2

Tải Dynamic Sword Skills Mod - Mod kỹ năng chiến đấu cho Minecraft

Dynamic Sword Skills Mod là bản mod độc lập và chỉ cung cấp các kỹ năng chiến đấu, dành riêng cho người chơi không muốn sử dụng quá nhiều item liên quan đến Zelda, mob, hầm ngục... nhưng vẫn muốn có trận chiến thú vị. Ở chế độ mặc định, mỗi người chơi sẽ bắt đầu với một quả cầu kỹ năng Basic Sword đơn, sau đó cần nhiều quả cầu hơn để thu thập rương, đánh bại mob và game thủ khác. Vũ khí cướp được mang đến cho bạn nhiều cơ hội kiếm quả cầu và các thiết lập mở rộng trong file config.

Ngoài Dynamic Sword Skills Mod, nếu muốn biết nhiều thông tin từ HUD hơn bạn có thể tải và cài đặt Better HUD Mod, tính năng chính của Better HUD Mod là giúp bổ sung nhiều htoong tin và cải tiến HUD gốc của game, người chơi cũng có thể tinh chỉnh tùy ý để sở hữu HUD hoàn hảo nhất.


Liên kết tải về - [1.019,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Blade & Soul không chỉ là tựa game có các kỹ năng võ học bắt mắt mà ngay cả các trang phục cũng cực kỳ cuốn hút người chơi. Bạn không cần phải bỏ tiền ra cũng như đạt đủ cấp độ để có những bộ trang phục đó mà chỉ với hướng dẫn sử dụng Mod skin Blade and Soul sau đây sẽ giúp bạn xử lý vấn đề trên.
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí kiếm rìu ... giúp khả năng sinh tồn của bạn trở lên mãnh liệt hơn.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mở khóa phòng Vip, cho phép chụp/quay video màn hình và không cần đăng nhập là những tính năng nổi bật khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Không chỉ vậy, bạn còn có thể sử dụng các tính năng nổi bật của ứng dụng như theo dõi, xem Livestream của Idol và đăng tải video trực tuyến kiếm tiền vô cùng dễ dàng. Truy cập link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất trong bài viết dưới đây.
  • Link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vương Quốc Âm Phủ - Tựa game mô phỏng xen lẫn yếu tố kinh dị, tái hiện lại cuộc đời của những linh hồn oan khốc dưới thế giới âm ti địa ngục. Sưu tầm ngay link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK mà Taimienphi cung cấp nếu muốn mở khóa những tính năng mới cùng với những phần thưởng giới hạn.
  • Link tải Giang Hồ Y Quán MOD APK điều chế thuốc chữa trị bệnh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giang Hồ Y Quán - tựa game mô phỏng khai thác đề tài y học Đông Phương, điều chế phương thuốc chữa trị các căn bệnh cho khách hàng của mình. Việc xây dựng y quán sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nếu bạn biết cách tải Giang Hồ Y Quán MOD APK, mở khóa các tính năng nâng cao và nhận xu miễn phí.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dynamic Sword Skills Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dynamic sword skills mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dynamic Sword Skills Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm