download Dynamix Cho Android

Dynamix

 Cho Android

Download Dynamix - Game âm nhạc hay nhất hiện nay cho Android và iOS

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/03/2022

Dynamix là một tựa game âm nhạc tuyệt vời dành cho các hệ điều hành Android và iOS. Game có lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, đồ họa futuristic màu sắc và kho âm nhạc điện tử sống động, mang đến cho người chơi những bản nhạc hay nhất hiện nay.


Dynamix là một game âm nhạc được tích hợp thể loại game Arcade vào thiết bị di động cho người dùng trải nghiệm và C4Cat mang đến cho bạn những thành quả sáng tạo của những nhà soạn nhạc nổi tiếng trên thế giới vào trong di động bỏ túi này.

dynamix

Download Dynamix - Trò chơi âm nhạc điện tử trên mobile

Đến với game âm  nhạc Dynamix, nhiệm vụ của người chơi là phải bấm chính xác những nhịp rơi của bài hát để được điểm. Đầu game bạn sẽ có một số bài hát để chinh phục, vượt qua các yêu cầu bạn sẽ mở khóa thêm nhiều bài hát và xuất hiện thêm nhiều cách chơi mới lạ hơn.

Fruit Ninja là một trong những sản phẩm game thể loại chặt chém hoa quả hấp dẫn bậc nhất. Bạn có thể chơi game Fruit Ninja trên smartphone hoặc ngay cả trên máy tính, trò chơi mang lại nhiều phút giây thư giãn và sảng khoái.

Dynamix có đồ họa khá nhẹ nhàng với những hiệu ứng Pop-up khi bạn ấn vào nốt nhạc. Âm thanh của game được làm khá chỉnh chu và chau chuốt, các bài hát sẽ có những cảm xúc và cái hồn riêng, bạn sẽ cảm nhận được chúng trong quá trình chơi.

Game đòi hỏi người chơi phải có kỹ thuật tốt, sự nhanh nhạy và khả năng tập trung cao độ, ấn chính xác những nốt nhạc khi chúng rơi xuống, và độ khó sẽ tăng dần theo các bản nhạc mà bạn lựa chọn.

dynamix 2

Tải Dynamix - Game âm nhạc hay nhất hiện nay cho Android và iOS

Tính năng nổi bật của Dynamix

- Cập nhật thường xuyên các bài hát mới theo tuần

- 5 cấp độ để người chơi chọn lựa

- 20 bản nhạc miễn phí khi tải về

- Nhiều lựa chọn âm nhạc bao gồm J-Pop, Trancecore, Chiptune ....

- Chức năng chia sẻ lên Facebook và Twitter

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo game AU BEAT VTC mới nhất tại đây để tham gia vào các cuộc đau vũ điệu và thời trang cùng với âm nhạc cực kỳ hot trong game nhé. 

Không thật nhiều game về âm nhạc để cho game thủ trải nghiệm và sự xuất hiện của Cytus chính là điều làm thỏa mãn người chơi từ lâu. Cytus là game âm nhạc được khá nhiều người yêu thích. Tải game Cytus cho điện thoại ngay để chinh phục thử thách âm nhạc và tận hưởng giai điệu phong phú.

Đấu trường âm nhạc FNF là tựa game âm nhạc nhưng trong đó, bạn sẽ phải dùng hết tài năng của mình để thi đấu và vượt qua hàng trăm đối thủ khác.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Top game kiếm hiệp hay nhất, đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Dưới đây là danh sách top game kiếm hiệp hay nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hầu hết các tựa game này đều được người chơi đánh giá cao nhờ sự chăm chút về đồ họa, âm thanh và lối chơi hấp dẫn dễ gây nghiện.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Hướng dẫn tải miễn phí game Steep trên Ubisoft
    Tựa game được phát triển và phát hành bởi Ubisoft, Steep là trò chơi thể thao mạo hiểm có đồ họa 3D ấn tượng và âm thanh chân thực, người chơi có thể tham gia vào một số môn thể thao mạo hiểm như
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Đánh giá Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War, game chiến thuật nhập vai
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War được xem là tựa game SLG xuất sắc khai thác đề tài Tam Quốc quen thuộc, nhưng lại được làm mới với đồ họa công nghệ cao khiến cho bất cứ game thủ nào cũng phải mê mẩn. Lối chơi game Hồng Đồ Chi Hạ được kết hợp giữa dòng game nhập vai và chiến thuật tư duy đỉnh cao, hình ảnh âm thanh ấn tượng, nội dung lịch sử có chiều sâu, tất cả tạo nên một siêu phẩm đúng nghĩa mà chắc chắn bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua.
  • "Nhạc trung thu không còn như xưa" chế từ Âm thầm bên em
    Tết Trung thu 2015 đang tới rất gần với các bạn thiếu nhi trên cả nước. Bên cạnh các món đồ chơi quen thuộc như đèn ông sao, đèn lồng ... thì âm nhạc trung thu cũng không thể thiếu. Gần đây đã xuất
  • Cài game bắn gà, Chicken Invaders trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Cài Chicken Invaders hay cài game bắn gà cho máy tính đang khá được yêu thích tại Việt Nam với lối chơi mới lạ và hình ảnh bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi, game có đồ họa đẹp mắt cùng với âm thanh đặc trưng của những chú gà không lẫn vào đâu được.
  • Dàn ý nghị luận xã hội âm nhạc và cuộc sống
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Dàn ý nghị luận xã hội âm nhạc và cuộc sống sẽ cùng các bạn tìm hiểu về vai trò của âm nhạc cũng như mối quan hệ mật thiết giữa âm nhạc và cuộc sống. Thông qua hệ thống ý chi tiết, các bạn có thể tự hoàn thành bài nghị luận về âm nhạc và cuộc sống.
  • Câu đố vui về âm nhạc
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Những câu đố vui về âm nhạc sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết dưới đây. Các bạn cùng tham khảo lựa chọn được câu đố về âm nhạc để đố mọi người, mang đến không khí vui nhộn, những trận cười sảng khoái.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dynamix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dynamix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dynamix Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. HotSteps 2
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm