download Dynasty Warriors: Unleashed cho Android

Dynasty Warriors: Unleashed

 cho Android

Download Dynasty Warriors: Unleashed - Tam Quốc chính chuẩn cho Android và iOS

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/03/2021

Dynasty Warriors: Unleashed là tựa game còn được biết đến với cái tên Tam Quốc đã trở nên quen thuộc với các thế hệ game thủ Việt Nam. Người chơi tham gia Dynasty Warriors Unleashed sẽ được nhập vai vào các nhân vật Tam Quốc như Triệu Tử Long, Quan Vũ, Trương Phi... tham gia vào những trận chiến khốc liệt chống lại kẻ địch thuộc ba nước Ngụy - Thục - Ngô để dành vị trí độc tôn thống nhất thiên hạ.


Game mobile Dynasty Warriors: Unleashed được phát triển bởi Koei tecmo games - Nhà sản xuất phiên bản Tam Quốc Chí trên PC và máy Playtation hợp tác phát hành cùng với Nexon và XPec Entertainment. Là phiên bản kế tiếp của Dynasty Warriors, game mang theo sứ mệnh kế thừa và truyền tải tinh hoa cũng như chất lửa hừng hực không dứt lên smartphone.

dynasty warriors unleashed

Dynasty Warriors Unleashed với phân cảnh đậm chất điện ảnh truyền tải câu chuyện cảm động. Người chơi Dynasty Warriors: Unleashed như được sống trong không khi của những trận chiến lịch sử như đại chiến cầu Trường Bản hay Quan độ vẫn còn gây chấn động mãi đến ngàn năm.

Bên cạnh đó, tựa game này cũng sở hữu đồ họa đẹp nhất trên thị trường game mobile hiện tại, khi mà hình ảnh của game chẳng mấy kém cạnh so với các đàn anh của mình trên PC hay Consonle.

dynasty warriors unleashed 2

Game mobile Dynasty Warriors: Unleashed thu thập và cải tiến hơn 48 tướng từ loạt game Chân Tam Quốc Vô Song. Những danh tướng huyền thoại của Chân Tam Quốc Vô Song 8 đã tái xuất trên bản di động. Mỗi nhân vật đều được thiết kế với ngoại hình và sở hữu một khả năng độc đáo của riêng mình. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể tăng cường kỹ năng chiến đấu của chiến binh thông qua hệ thống vũ khí trong game.

dynasty warriors unleashed 3

Game thủ sẽ được trang bị hệ thống binh khí đặc trưng tăng cường mạnh mẽ sức mạnh cho các tướng. Bên cạnh đó là khả năng thiên biến vạn hóa binh khí đặc trưng khi trang bị cho từng tướng cùng hiệu ứng đặc biệt áp dụng riêng cho binh khí đặc trưng, cho phép chơi lại toàn bộ game.

dynasty warriors unleashed 4

Các trận chiến trong Dynasty Warriors: Unleashed không chỉ là những màn đấu võ thường, đó còn là tuyệt chiêu Độc Tôn thần thánh. Kẻ địch hung bạo đến đâu cũng phải cúi đầu trước kỹ năng Độc Tôn thần thánh, sức mạnh cuồng bạo của Nộ Khí Độc Tôn sẽ cuốn phăng mọi kẻ địch.

Phiên bản Tam Quốc Mobile được Nexon phát hành dưới hình thức Freemium, các game thủ có thể download và chơi game một cách hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, nếu muốn trải nghiệm game với khung màn hình lớn, người chơi có thể sử dụng phần mềm giả lập Android BlueStacks . Tiện ích hỗ trợ chơi game BlueStacks là một trong những ứng dụng giả lập Android tốt nhất hiện nay và đang chiếm được đông đảo số lượng người sử dụng. BlueStack sẽ giúp bạn chơi bất cứ game mobile nào trên màn hình lớn của PC của mình.

Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích game phép thuật thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua siêu phẩm Legacy of Discord FuriousWings đang nổi đình đám trên các thiết bị mobile hiện nay, tham gia Legacy of Discord FuriousWings, bạn sẽ được hóa thân vào các nhân vật với nhiều vũ khí tối tân, hiện đại nhất.

 


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dynasty Warriors: Unleashed được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dynasty warriors: unleashed là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dynasty Warriors: Unleashed cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm