download E2H Character Converter 10.0

E2H Character Converter

 10.0

Download E2H Character Converter - Chuyển đổi các ký tự tiếng Anh sang tiếng Hindi

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/03/2018

E2H Character Converter là ứng dụng thường được sử dụng để chuyển đổi các ký tự tiếng Anh sang tiếng Hindi của Ấn Độ. Nếu muốn luyện kỹ năng viết tiếng Hindi hay chỉ đơn giản là dịch một đoạn văn bản nhỏ, E2H Character Converter đều là một trong những lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.


Giao diện của E2H Character Converter gồm hai bảng đơn giản, cho phép bạn xem tài liệu tiếng Anh và bản dịch tương ứng bằng tiếng Hindi song song với nhau, nhờ thế dễ dàng so sánh nội dung giữa hai phiên bản này hơn. Ngoài ra, ứng dụng còn có các phím tắt tương ứng với từng ký tự chính và phụ của tiếng Hindi.

English to Hindi Character Converter cũng là ứng dụng có chức năng chuyển đổi tương tự, với khả năng chuyển đổi các ký tự, văn bản tiếng Anh sang tiếng Hindi nhanh chóng và chính xác, bên cạnh đó English to Hindi Character Converter còn hiển thị bàn phím tiếng Hindi ngay trên máy tính, cho phép lưu các văn bản tiếng Hindi dưới dạng các văn bản Word.

E2H Character Converter biến việc viết tiếng Hindi và việc dịch các văn bản dài trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Với sự hỗ trợ của ứng dụng này, bạn có thể nhập từ tương tự cách phát âm chúng. Bộ ký tự tiếng Hindi tích hợp trong E2H Character Converter chắc chắn sẽ giúp bạn hạn chế đáng kể những lỗi chính tả thường gặp trong văn bản tiếng Hindi.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo English To Hindi and Hindi To English Converter Software là công cụ có tính năng dịch thuật từ tiếng Anh ra tiếng Hindi nhưng English To Hindi and Hindi To English Converter Software còn tích hợp cả tính năng dịch ngược khá thú vị giúp bạn hiểu được 2 ngôn ngữ này dễ dàng hơn.

Các tính năng chính của E2H Character Converter:

- Dịch tiếng Anh sang tiếng Hindi.

- So sánh nội dung hai phiên bản.



Liên kết tải về - [9.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm E2H Character Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat e2h character converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

E2H Character Converter 10.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm