download EagleEyes cho Android

EagleEyes

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1135
  • Size: 37,8 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 8.0 trở lên

Download EagleEyes - Xem streaming live video từ camera

Thu Hà  cập nhật: 12/01/2021

EagleEyes là phần mềm theo dõi camera giám sát từ xa thông qua streaming live video trong thời gian thực, do AVTECH phát hành và dành riêng cho thiết bị camera của AVTECH. EagleEyes hiện có bản download dành cho thiết bị di động Android và iOS.



EagleEyes là công cụ hữu ích cho người dùng đang sử dụng thiết bị camera của AVTECH. Chỉ cần cài đặt EagleEyes trên iPhone, iPad hay điện thoại Android từ Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC..., bạn có thể quan sát hoạt động của trẻ ở trường học trong khi làm việc, giám sát nhân viên làm việc khi vắng mặt hay theo sát ngôi nhà của mình khi đi nghỉ mát, du lịch.

download eagleeyes

Download EagleEyes - Xem streaming live video từ camera

Đối với các dòng camera giám sát của Hanwha Techwin các bạn có thể tham khảo ứng dụng HD E Viewer hỗ trợ xem live video, tìm kiếm và phát video ngay trên thiết bị di động, ngoài ra HD E Viewer còn tạo các video với chất lượng hình ảnh, âm thanh rất tốt.

EagleEyes làm việc với nhiều định dạng video như MPEG4, H.264, H.265 dành cho DVR/NVR/IPCAM, hỗ trợ thiết bị DVR/NVR và cho phép chuyển đổi theo dõi nhiều camera. Với sự hỗ trợ của công nghệ Push Video tiên tiến, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo bằng video đến điện thoại của bạn ngay khi có sự kiện đặc biệt diễn ra chẳng hạn như có kẻ lạ đột nhập.

KBVIEW Lite cũng là giải pháp tốt cho việc quan sát camera với video chất lượng sắc nét, dành riêng cho các dòng camera giám sát của KBVISION, đặc biệt KBVIEW Lite hỗ trợ điều khiển PTZ, chạy trên hệ điều hành Android 4.0.3 và iOS 8.0 trở lên.

Những tính năng chính của phần mềm EagleEyes:

 

- Theo dõi camera giám sát từ xa

- Hỗ trợ thiết bị DVR/NVR, chuyển đổi theo dõi nhiều kênh

- Hỗ trợ giao thức TCP/IP

- Tính năng tự động đăng nhập lại sau khi mất kết nối

- Làm việc với nhiều định dạng video

- Hỗ trợ điều khiển PTZ (Normal / Pelco-D / Pelco-P)

- Hỗ trợ công nghệ Push Video




Liên kết tải về - [37,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EagleEyes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eagleeyes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EagleEyes cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm