download Eahoosoft DVD to MP4 Converter Mới nhất

Eahoosoft DVD to MP4 Converter

 Mới nhất

Download Eahoosoft DVD to MP4 Converter - Trích xuất video DVD sang MP4

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/10/2015

Eahoosoft DVD to MP4 Converter là phần mềm giúp người dùng nhanh chóng chuyển đổi DVD sang MP4. Người dùng có thể giúp bạn chuyển đổi DVD sang MP4, MOV, AVI... và chuyển đổi DVD sang các định dạng cho tất cả các thiết bị xách tay như iPod, iPod touch, iPhone, iPhone 3G, iPhone 3GS... Eahoosoft DVD to MP4 Converter cung cấp các tùy chọn để bạn tùy biến độ phân giải, tỷ lệ khung hình, hỉnh sửa.. cho video.


Còn Eahoosoft DVD to 3GP Converter cũng là phần mềm đến từ nhà phát hành này nhưng có chức năng trích xuất và chuyển đổi DVD sang định dạng 3GP tương thích với các thiết bị di động, Eahoosoft DVD to 3GP Converter còn cung cấp chức năng cắt kích cỡ video, cài đặt hiệu ứng, cài đặt mã hóa video và audio, chuyển đổi theo nhóm...

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo tiện ích Eahoosoft Audio Converter for Mac giúp chuyển đổi các định dạng audio hỗ trợ trên máy Mac, với tính năng chuyển đổi hàng hoạt để tiết kiệm thời gian, bên cạnh đó Eahoosoft Audio Converter for Mac còn cho phép trích xuất nhạc từ video dễ dàng.



Liên kết tải về - [6,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eahoosoft DVD to MP4 Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eahoosoft dvd to mp4 converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eahoosoft DVD to MP4 Converter Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm