download EarthCraft cho iPhone

EarthCraft

 cho iPhone

Download EarthCraft - Game xây dựng và chế tạo giống Minecraft

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/05/2023

EarthCraft là game phiêu lưu được xây dựng theo phong cách sanbox của siêu phẩm Minecraft. Tuy nhiên điểm hấp dẫn ở EarthCraft đó là đồ họa đã được nâng lên một tầm cao mới, vì vậy những khối vuông kỳ diệu giờ đây trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.



Download EarthCraft cho Android và trải nghiệm, người chơi có thể tìm thấy các loàng mạc, và hang động, kẻ thù và động vật, nước và núi lửa. Đôi khi, bạn sẽ nhìn thấy tuyết, mưa và thậm chí cả sấm sét. Cũng giống như Minecraft, trong game bạn có thể bắt tay vào xây dựng các công trình kiến trúc theo ý thích, có thể là những thành phố lớn hoặc thị trấn nhỏ, sử dụng hàng loạt nguyên liệu khác nhau.

earthcraft

Download EarthCraft - Game phiêu lưu sinh tồn phong cách Minecraft cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi EarthCraft cho iPhone cũng có thể tìm thấy nguyên liệu trên và bên dưới mặt đất. Bạn cần khai thác và thu thập mọi thứ tìm thấy để cho vào kho của mình. Hơn nữa, bạn còn có thể chế tạo hoặc mua nhiều vật phẩm trong cửa hàng, chẳng hạn như kiếm và cung tên hay cuốc. Với cách mua sản phẩm có sẵn, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian để xây dựng và khám phá thể giới.

Splashy Dots là game trí tuệ giải đố vừa đơn giản vừa thách thức, giúp người chơi thư giãn hiệu quả, game Splashy Dots là nơi bạn có thể tự tạo cho mình các bức tranh nghệ thuật bằng cách kết nối nhiều điểm với màu sắc khác nhau.

earthcraft 2

Tải EarthCraft - Game xây dựng và chế tạo giống Minecraft

EarthCraft cũng cho phép người chơi chuyển đổi giữa các thế giới. Nêu có niềm đam mê chế tạo và xây dựng, bạn có thể chuyển từ Survival sang Creative nếu không muốn chiến đấu với kẻ thù. Ngược lại bạn có thể thay đổi thế giới sang Survival khi muốn thử thách bản thân bằng những mob khó nhằn nhất.

Hoặc bạn có thể tham khảo và trải nghiệm Toca Mini - tựa game mô phỏng sáng tạo khá thú vị, download Toca Mini, bạn sẽ được tự tay tạo nên nhân vật búp bê của mình từ tùy chỉnh mắt, mũi, miệng đến quần áo, giày dép...


Liên kết tải về - [138,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Cách tìm làng trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở sở hữu rất nhiều những điều thú vị để người chơi có thể tự xây dựng và khám phá, trong Minecraft, ngôi làng (Village) là công trình độc đáo được chế tạo để làm chỗ ở cho dân làng, dưới đây sẽ là cách bạn có thể tìm được những người bản địa của Minecraft.
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài
  • Cách tải và chơi LEGO Fortnite trên PC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    LEGO Fortnite mở ra cánh cửa của trí tưởng tượng vô hạn và khám phá không ngừng. Trò chơi này kết hợp giữa chế tạo, sinh tồn và chiến đấu, cho phép bạn xây dựng căn cứ, thu thập tài nguyên và chống lại kẻ thù. Cách tải và chơi LEGO Fortnite trên PC miễn phí cùng bạn bè như sau.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Puppy Town
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Với game Puppy Town, người chơi có thể thoải mái xây dựng một nông trại toàn chó cho riêng mình, hợp nhất phát triển và lai tạo ra những chủng loại hoàn toàn mới so với ban đầu. Nếu bạn yêu thích thể loại game Casual đơn giản, hãy tải và cài đặt Puppy Town ngay lập tức.
  • Review Rise of Cultures, game chiến thuật xây dựng thành phố
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Rise of Cultures là game chiến thuật hấp dẫn cho Android và iOS, nơi bạn mở rộng đế chế mình thông qua việc xây dựng nhiều thành phố với các nền văn minh khác nhau. Để giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về lối chơi của tựa game này, Taimienphi.vn sẽ tiến hành đánh giá Rise of Cultures trong bài viết dưới đây.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Coin Master nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Với việc đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Coin Master, bạn sẽ được trải nghiệm tối đa từng chế độ chơi, sự kiện hấp dẫn và cơ hội xây dựng ngôi làng mơ ước. Hãy tham gia và tận hưởng cùng cộng đồng người chơi Coin Master Việt Nam ngay hôm nay.
  • Cách tải và chơi Age of Empires II, AOE2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Age of Empires II - Hay còn được biết với cái tên AOE2 (Đế Chế 2) là tựa game chiến thuật cực hay và hấp dẫn trên máy tính, trong Age of Empires II, người chơi phải thu thập tài nguyên có trên bản đồ để xây dựng thị trấn, tạo quân đội và đánh bại kẻ thù ở những cuộc chiến cân não. Dưới đây là cách tải và chơi Age of Empires II, AOE2 trên máy tính.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EarthCraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat earthcraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EarthCraft cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm