download Earthfall cho PC

Earthfall

 cho PC

Download Earthfall - Game hành động, chiến thuật trên PC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/06/2018

Earthfall - trò chơi được giới thiệu tại sự kiện E3 vừa qua - hiện đang thu hút sự quan tâm đông đảo từ phía cộng đồng người hâm mộ trên thế giới. Gia nhập liên minh và chống lại quái vật chính là sứ mệnh của bạn trong Earthfall. Game được phát hành chính thức trên PC, PS4, Xbox One.


Nhiều điều thú vị khiến game thủ kỳ vọng vào một Earthfall sẽ tỏa sáng. Mặc dù chỉ trong giai đoạn chạy thử nghiệm nhung trò chơi này đang gây sốt tại cộng đồng game online quốc tế. Bạn sẽ trở thành một chiến binh tham gia quá trình tiêu diệt quái vật không gian và giương cao bản lĩnh siêu anh hùng. Hãy tham gia và cảm nhận sự thú vị đó.

earthfall

Download game Earthfall để gia nhập vũ trụ và trải nghiệm sứ mệnh bảo vệ thiên hà

Game nhập vai hành động cực hay của Sony vốn được nhiều người biết đến. Nhưng bên cạnh đó còn có những game hành động đối kháng như Street Fighter, Chơi game Street Fighter bản APK người chơi nhập vai vào những anh hùng đường phố chiến đấu với người cùng chơi hoặc với máy vô cùng sôi động qua những combo skill hoành tráng...

Game dự kiến ra mắt vào ngày 13/07/2018

Những điểm đặc sắc có trong game Earthfall

- Cốt truyện hấp dẫn, bối cảnh rộng lớn kỳ vĩ. Một điểm nhấn không thể bỏ qua trong Earthfall rằng game lấy bối cảnh người ngoài hành tinh không mới nhung thể hiện một cách sống động hơn so với các game cùng đề tài. Bối cảnh không gian phỏng theo tinh thần cốt lõi của L4D với rất nhiều cải tiến tích cực. Chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng và kỳ vọng nhiều vào sản phẩm này trước sự choáng ngợp của không gian.

- Lối chơi góc nhìn thứ nhất chân thực. Trò chơi Earthfall được thiết kế ở góc nhìn thứ nhất với tổ đội 4 người. Nếu bạn để ý game vẫn đi theo kiểu chạy từ A tới B, tránh né khỏi đám Alien cản đường và về điểm cuối. Trong giai đoạn Early Access trò chơi chia ra làm 2 phần chơi chính với 10 màn chơi riêng biệt. Với góc nhìn thứ nhất game cho phép bạn quan sát tất cả mọi thứ và không có gì bị cản nên có cảm giác vô cùng chân thực như chính mình trải qua mọi thứ.

- Phát hành đa nền tảng: Trò chơi sẽ được phát hành trên PC, PS4, Xbox One và tương lai là các nền tảng khác như Nintendo. Điều này giúp cộng đồng game thủ thế giới trải nghiệm dễ dàng và đa dạng hơn.

earthfall 2

Tải Earthfall - trò chơi nhập vai góc nhìn thứ nhất có bối cảnh ngoài Trái đất hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Earthfall

- Hệ điều hành: Windows 7
- CPU: Intel Core i5-4430
- RAM: 8 GB
- Card đồ họa: NVIDIA GTX 750 2GB
- DirectX: Version 11
- Bộ nhớ trống: 20 GB

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi Earthfall

- Hệ điều hành: Windows 10
- CPU: Intel Core i7-4770
- RAM: 16 GB
- Card đồ họa: NVIDIA GTX 970 4GB
- DirectX: Version 11
- Bộ nhớ trống: 20 GB

Hiện nay game sinh tồn vẫn đang là trào lưu chủ đạo trên thị trường game quốc tế. Không chỉ có tựa game trên bạn có thể trải nghiệm sản phẩm vô cùng quen thuộc hiện nay - Fortnite, game Fortnite là một game bắn súng sinh tồn trên PC, PS4, Xbox One được hàng triệu người chơi trên khắp thế giới và là đối thủ đáng gờm của PUBG.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Earthfall được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat earthfall là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Darksiders 3 3/5 Game nhập vai, hành động hấp dẫn
  • EXILES 3/5 Game nhập vai giả tưởng trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm