download Earthquake Watch cho Windows 10

Earthquake Watch

 cho Windows 10

Download Earthquake Watch - Theo dõi các thông tin về các vụ động đất

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2018

Earthquake Watch là ứng dụng Windows dành cho những ai quan tâm đến ngành địa chấn học và muốn theo dõi các vụ động đất trên khắp thế giới. Earthquake Watch liên tục cập nhật thông tin từ các vụ động đất diễn ra trên nước Mỹ, Chile và Mexico cũng như trên toàn thế giới.


Earthquake Watch hiển thị các sự kiện có khả năng ảnh hưởng đến người dùng nhất theo vị trí hiện tại, đồng thời tích hợp bản đồ, cho phép người dùng điều hướng tới vị trí bất kỳ trên trái đất và xem các sự kiến được ghi lại trong từng khu vực nhất định. Không chỉ cập nhật thông tin động đất ở Chile, Mexico, Nepan, ứng dụng còn khai thác thông tin động đất trên khắp thế giới.

Earthquake 3D cũng là ứng dụng mô phỏng về các vụ động đất dưới dạng 3D trực quan nhất, cho phép người dùng xem thông tin về các vụ động đất mới nhất, bên cạnh đó Earthquake 3D còn hiển thị số liệu về các động đất trên thế giới trong thời gian thực.

Earthquake Watch
Download Earthquake Watch - Phần mềm Theo dõi các thông tin về các vụ động đất

Earthquake Watch cung cấp tùy chọn thiết lập khoảng cách tối đa và độ phóng đại tối thiểu của từng trận động đất nhưng không hỗ trợ tính năng lọc kết quả theo thời gian hay độ sâu, cũng như không thể xác định từng vị trí cụ thể cần được xem xét. Nói cách khác, Earthquake Watch chỉ ghi lại các trận động đất diễn ra gần đây.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ WW2D cho phép bạn khám phá trái đất qua góc nhìn vệ tinh, bản đồ địa hình và hình ảnh từ nhiều nguồn dữ liệu, bên cạnh đó WW2D còn hỗ trợ tải dữ liệu qua mạng Internet để xem bản đồ ngoại tuyến.

Các tính năng chính của Earthquake Watch:

- Theo dõi các vụ động đất ở Mỹ, Chile, Mexico, v.v.

- Tích hợp bản đồ.

- Thiết lập khoảng cách tối đa và độ phóng đại tối thiểu của trận động đất.

- Không hỗ trợ lọc kết quả theo thời gian.


Liên kết tải về - [23.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Earthquake Watch - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Earthquake Watch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat earthquake watch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Earthquake Watch cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MyShake 3/5 Mạng lưới chia sẻ thông tin động đất toàn cầu
  • Info BMKG 3/5 Ứng dụng dự báo thời tiết di động dành cho người dân Indonesia
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm