download EaseUS MobiMover Free 4.0

EaseUS MobiMover Free

 4.0

Download EaseUS MobiMover Free - Đồng bộ dữ liệu cho iPhone, iPad

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/08/2020

EaseUS MobiMover Free là phần mềm hỗ trợ đồng bộ dữ liệu iPhone miễn phí hữu ích dành cho người dùng Apple. Tải EaseUS MobiMover Free bạn sẽ dễ dàng chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang các phiên bản iPhone mới như iPhone 8 / iPhone 8 Plus và iPhone X. Đồng thời có thể đồng bộ các tệp tin từ máy tính sang iPhone và ngược lại.


iCloud được coi là một trong những dịch vụ tối ưu nhất cho việc đồng bộ dữ liệu cho các thiết bị Apple, dịch vụ này được sử dụng phổ biến trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên nó vẫn tồn tại một số bất cập, chẳng hạn như bạn sử dụng máy tính cá nhân hoạc thiết bị Android cùng với các thiết bị của Apple thì iCloud sẽ không phải là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Hầu hết các dịch vụ sao lưu và đồng bộ dữ liệu đều khá tốn kém. Tuy nhiên vẫn có một công cụ hỗ trợ bạn thực hiện công việc này một cách miễn phí đó là EaseUS MobiMover Free. Tiện ích được cài đặt trên hệ điều hành Windows này cho phép bạn sao lưu thiết bị iOS, chuyển dữ liệu đến máy tính cá nhân hay thậm chí từ thiết bị iOS cũ sang thiết bị iOS mới một cách dễ dàng, phần mềm cho phép copy ảnh vào iphone dễ dàng.

easeus mobimover free

Download EaseUS MobiMover Free - Tiện ích đồng bộ dữ liệu cho iPhone

Được coi là một trong những phần mềm đồng bộ dữ liệu iOS đầu tiên trên thế giới, EaseUS MobiMover Free có thể sao lưu dữ liệu cho các thiết bị như iPhone hoặc iPad một cách dễ dàng. EaseUS MobiMover Free cho phép người dùng chuyển và sao lưu các dữ liệu bao gồm danh bạ, tin nhắn, ghi chú, Calendar entries, Voicemails, iBooks, dữ liệu bookmarks trên Safari, ảnh, video, các flile âm thanh và nhiều thứ khác.

EaseUS MobiMover Free hỗ trợ hầu hết các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như, iPhone 4, 4s, iPhone 5, 5s, iPhone 6, 6s, 6s plus, iPhone 7, 7s, iPhone 8, 8s và iPhone X. Bên cạnh đó là các dòng iPad khác nhau như iPad mini2, 3, 4, iPad Air, iPad Air 2, iPad Pro. Chỉ cần một thao tác là bạn có thể chuyển và đồng bộ hóa các tệp tin từ điện thoại iPhone này sang điện thoại iPhone khác hoặc iPad này sang iPad khác. Trong trường hợp điện thoại của bạn bị trục trặc và mất dữ liệu thì bạn có thể chuyển các dữ liệu này từ máy tính về điện thoại, bạn dễ dàng copy nhạc vào iPhone và ngược lại thông qua EaseUS MobiMover Free

easeus mobimover free 2

Tải EaseUS MobiMover Free - ứng dụng đồng bộ dữ liệu cho iPad

Hơn thế nữa, EaseUS MobiMover Free cho phép người dùng duyệt các tập tin tìm được để xác định tập tin muốn đồng bộ, cũng như cung cấp tính năng xem trước nhằm giúp người dùng dễ dàng chọn chính xác tập tin. Nghĩa là EaseUS MobiMover Free hỗ trợ người dùng xem hình ảnh và video, cũng như kiểm tra danh sách liên hệ, lịch sử cuộc gọi, cùng các ghi chú, bookmark và lịch trình. Khi muốn tìm lại các tập tin này, người dùng chỉ cần chọn tập tin và chọn thư mục lưu trên ổ đĩa.

Ngoài ra, trong trường hợp thiết bị iOS của bạn bị mất dữ liệu do một nguyên nhân nào đó thì EaseUS MobiSaver sẽ là ứng dụng hữu ích giúp bạn khôi phục lại dữ liệu của mình. Download và sử dụng EaseUS MobiSaver cho phép phục hồi các tệp tin bị mất trên iPhone, iPad một cách nhanh chóng, nó cũng cho phép bạn kiểm tra hình ảnh, video được chụp từ điện thoại, tin nhắn, danh bạ hay bất kỳ tệp tin nào.

Các tính năng chính của EaseUS MobiMover Free:

- Đồng bộ hóa dữ liệu iPhone, iPad

- Sao lưu dữ liệu từ máy tính sang iPhone, iPad

- Xem trước dữ liệu trước khi đồng bộ

- Dễ dàng cài đặt và sử dụng.

- Tương thích với nhiều thiết bị iOS khác nhau.


Liên kết tải về - [32.54 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EaseUS MobiMover Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easeus mobimover free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EaseUS MobiMover Free 4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PhoneTrans Pro 4/5 Đồng bộ dữ liệu iPhone với máy tính
  • PhoneTrans 3,5/5 Quản lý các dữ liệu trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm