download Eassos System Restore 2.0.1

Eassos System Restore

 2.0.1

Download Eassos System Restore - Sao lưu, phục hồi hệ thống máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/09/2017

Eassos System Restore là phần mềm chuyên dụng hỗ trợ sao lưu và phục hồi hệ thống Windows cho cả các máy tính sử dụng hệ thống phân vùng EFI với giao diện làm việc thuật sĩ, rất dễ sử dụng. Ngoài ra, chương trình Eassos System Restore còn hỗ trợ sao lưu toàn phần và sao lưu tăng dần và bảo vệ các tập tin sao lưu bằng mật khẩu riêng. Có thể nói, Eassos System Restore là giải pháp tiết kiệm giúp người dùng bảo vệ hệ thống, dữ liệu và các chương trình được cài đặt khi Windows không thể khởi động.


Trong trường hợp bị lỗi phần cứng hoặc ứng dụng hệ thống máy tính gặp vấn đề thì phần mềm Eassos System Restore là công cụ hỗ trợ tuyệt vời. Tính năng của nó là giúp bạn tạo một bản sao lưu của toàn bộ hệ điều hành giúp bạn có thể phục hồi hệ điều hành của mình về trạng thái hoạt động tốt nhất.

Một trong những ưu điểm lớn của Eassos System Restore là tính giản đơn và rất dễ sử dụng. Giao diện của phần mềm được chia làm 2 phần, bao gồm một nút để thực hiện việc sao lưu và nút khác dành riêng cho khôi phục hệ điều hành.

Với Eassos System Restore, người dùng dễ dàng thực hiện thao tác sao lưu và khôi phục hệ thống nhanh chóng qua vài thao tác click chuột. Với khả năng làm việc thậm chí còn nhanh gọn hơn cả phần mềm Ghost, Eassos System Restore hỗ trợ người dùng sao lưu tất cả các hệ thống Windows dành cho máy tính bàn, laptop và máy chủ, bao gồm các máy tính sử dụng hệ thống phân vùng EFI.

phan mem sao luu va hoi phuc he thong eassos system restoresos system restore

Bên cạnh đó, Eassos System Restore còn có khả năng sao lưu tăng dần, nghĩa là chỉ sao lưu các tập tin được thay đổi kể từ lần sao lưu gần nhất, nhằm cải thiện tốc độ sao lưu cũng như tiết kiệm dung lượng ổ đĩa. Chưa kể Eassos System Restore cho phép hệ thống khôi phục trạng thái trước khi sao lưu, tăng khả năng thực thi của chương trình.

Phần mềm Eassos System Restore hỗ trợ rất nhiều chế độ khôi phục hệ thống đảm bảo hệ thống luôn được khôi phục trong bất kỳ tình huống nào bao gồm : Khôi phục hệ thống dưới Windows; Khi hệ thống không khởi động, người dùng có thể mở phần mềm từ menu khởi động để vào hệ thống Pre-OS và khôi phục, hoặc tạo đĩa khởi động USB để khởi động máy tính và thực hiện khôi phục hệ điều hành nếu máy tính của bạn không khởi động. Ngoài ra, Eassos System Restore còn cung cấp mật khẩu bảo vệ tập tin hình ảnh được tạo thành.

Trên thực tế có khá nhiều phần mềm hỗ trợ sao lưu và phục hồi hệ thống như Wise Data Recovery, hay sử dụng chính tính năng System Restore của Windows. Với phần mềm Wise Data Recovery bạn có nhiều tùy chọn về cách thực hiện sao lưu máy tính nhưng bạn lại tốn thời gian cài đặt phần mềm lên máy tính, nhưng với tính năng khôi phục hệ thống System Restore của hệ điều hành Windows thì bạn lại không cần cài đặt gì cả. Tuy vậy bạn vẫn cần phải tạo điểm khôi phục, nếu không tính năng System Restore sẽ không có tác dụng.

I - Cài đặt phần mềm Eassos System Restore

- Sau khi tải thành công phần mềm Eassos System Restore các bạn khởi động phần mềm sẽ có giao diện sau đây tích vào ô I Accept the agreement rồi chọn Next.

phan mem sao luu va hoi phuc he thong eassos system restoresos system restore 2

- Tiếp tục chọn Next.

phan mem sao luu va hoi phuc he thong eassos system restoresos system restore 3

Lưu ý: Đến đây các bạn sẽ thấy vị trí phần mềm sau khi cài đặt (Mặc định: C:\Program Files (x86)\Eassos System Restore ) tiếp tục chọn Next và đợi trong giây lát.

phan mem sao luu va hoi phuc he thong eassos system restoresos system restore 4

- Chọn ô Launch Eassos System Restore sau đó nhấn Finish để hoàn thành cài đặt phần mềm.

phan mem sao luu va hoi phuc he thong eassos system restoresos system restore 5

II - Hướng dẫn sử dụng phần mềm Eassos System Restore.

A - Giới thiệu qua vài tính năng của phần mềm Eassos System Restore.

Các tính năng chính của Eassos System Restore:

- Sao lưu và phục hồi hệ thống.

- Giao diện dễ sử dụng.

- Hỗ trợ sao lưu toàn phần và sao lưu tăng dần (thay thế bằng tập tin được người dùng cập nhật mới nhất).

- Bảo vệ tập tin hình ảnh bằng mật khẩu.

- Hỗ trợ hệ thống khôi phục trạng thái trước khi sao lưu.

B - Hướng dẫn sử dụng phần mềm Eassos System Restore.

Sau khi cài đặt thành công phần mềm Eassos System Restore yêu cầu bạn nhập mật khấu cho máy tính của bạn và dữ liệu.

phan mem sao luu va hoi phuc he thong eassos system restoresos system restore 6

Tích vào ô Launch Open website để khởi động trương trình sau khi kết thúc cài đặt.

phan mem sao luu va hoi phuc he thong eassos system restoresos system restore 7

- Khởi động phần mềm thành công Eassos System Restore đã cho phép người dùng trải nhiệm tính năng của phần mềm.

phan mem sao luu va hoi phuc he thong eassos system restoresos system restore 8

- Eassos System Restoresos sẽ hỏi Do you want to backup systeam now? (tức bạn có muốn backup dữ liệu ngay bây giờ). Các bạn chọn Yes.

phan mem sao luu va hoi phuc he thong eassos system restoresos system restore 9

- Sau khi Eassos System Restoresos đã quét xong hệ thống sẽ thông báo cho người dùng chọn 1 trong 2 tính năng Backup hoặc Restore.

phan mem sao luu va hoi phuc he thong eassos system restoresos system restore 10

1 - Địa chỉ đường dẫn Files bị Backup.

2 - Địa chỉ đường dẫn Files sau khi bị Backup.
Nhấn Start để bắt đầu quá trình.

phan mem sao luu va hoi phuc he thong eassos system restoresos system restore 11

Eassos System Restoresos sẽ hỏi người dùng lần cuối xem có đồng ý không. Chọn OK.

- Sau khi Backup hay Start xong thì dữ liệu sẽ được cập nhập và Eassos System Restoresos System yêu cầu người dùng phải rs máy chúng ta chọn OK.

Trên đây là bài viết giới thiệu Eassos System Restore cũng như các sử dụng của phần mềm. Thực sự là có rất nhiều phần mềm hỗ trợ chức năng như vậy, tuy nhiên Eassos System Restore luôn được tin dùng bởi nhiều tính năng vượt trội, bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian tìm kiếm các phần mềm cùng chức năng khác. Và kinh nghiệm là bạn nên sử dụng 2 phần mềm để tạo ra 2 bản sao lưu khác nhau, để chẳng may một bản bị lỗi thì còn có bản khác để thay thế


Liên kết tải về - [24.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eassos System Restore được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eassos system restore là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eassos System Restore 2.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm