download Easy Alarm Youtube cho Android 2.2.15

Easy Alarm Youtube cho Android

 2.2.15

Download Easy Alarm Youtube cho Android - Đặt chuông báo thức cho điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/09/2022

Easy Alarm Youtube cho Android là ứng dụng báo thức dành cho hệ điều hành Android. Tải và cài đặt Easy Alarm Youtube người dùng có thể quản lý đồng hồ báo thức, chọn nhạc chuông báo thức từ ứng dụng Youtube cho Android bằng nút chia sẻ hoặc sử dụng bộ chọn video tích hợp Easy Alarm


1. Giới thiệu về Easy Alarm Youtube cho Android

Easy Alarm Youtube cho phép người dùng lựa chọn trong số nhiều nguồn khác nhau như nhạc chuông điện thoại, file âm thanh. Đặc biệt Easy Alarm Youtube là tiện ích còn hỗ trợ sử dụng video trên thiết bị hay các trang như Youtube, Dailymotion, Deezer làm chuông báo.

download easy alarm youtube cho Android

Tải Easy Alarm Youtube cho Android ứng dụng đặt nhạc chuông báo thức tiện ích

Easy Alarm Youtube cho phép sử dụng từ khóa (keyword) và mở một video khác ở mỗi lần, tạo và chỉnh sửa chuông báo trực tiếp từ ứng dụng Youtube chính thức bằng cách sử dụng nút chia sẻ (Share) hoặc sử dụng bộ chọn video tích hợp trong ứng dụng.

Easy Alram Youtube cho Android

Download Easy Alarm Youtube cho Android - Phần mềm Đặt chuông báo thức cho điện thoại

Easy Alarm Youtube thiết lập tăng âm lượng lũy tiến sau mỗi hồi chuông báo, giảm khoảng thời gian giữa những lần lặp và người dùng chỉ cần lắc điện thoại để lặp lại chuông báo.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm ArXClock với chức năng đặt chuông báo từ nhiều loại âm thanh khác nhau, bên cạnh đó ArXClock còn hỗ trợ tạo ghi các ghi chú nhắc việc hoặc cài đặt cho máy tính thực hiện một lệnh một cách tự động,

Nếu bạn cần một phần mềm đặt báo thức cho máy tính thì Free Alarm Clock là lựa chọn phù hợp và thông minh nhất, Free Alarm Clock cho phép tùy chỉnh các thiết lập về âm thanh báo, mốc thời gian riêng cho mỗi ngày trong tuần.

2. Những tính năng chính của ứng dụng Easy Alarm Youtube cho Android:

- Đặt chuông báo, quản lý nhiều chuông báo và chu kỳ lặp

- Cung cấp nhiều nguồn nhạc chuông khác nhau

- Tạo và chỉnh sửa chuông báo trực tiếp từ ứng dụng Youtube

- Thiết lập tăng âm lượng lũy tiến

- Lắc điện thoại để lặp lại chuông báo



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cắt nhạc mp3 bằng MP3 Cut, tạo nhạc chuông bằng MP3 Cut
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Thủ thuật cắt nhạc mp3 bằng phần mềm MP3 Cut là một trong nhiều cách giúp bạn tạo các bản nhạc chuông cho các dòng điện thoại Samsung, Oppo ... hay iPhone. Chỉ cần thích một đoạn nhạc trong bài hát nào đó, sử dụng Mp3 Cut, bạn sẽ tạo được 1 bài nhạc chuông theo ý muốn của mình.
  • Cách cài nhạc chuông iPhone 2022
    Cách cài nhạc chuông iPhone 2022 giúp bạn có thể cài những bản nhạc hot nhất hiện nay hoặc những bài hát yêu thích làm nhạc chuông cho điện thoại iPhone, iPad để mới mẻ thay cho những bản nhạc mặc
  • Cách đổi nhạc chuông Zalo trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cách đổi nhạc chuông Zalo trên điện thoại Android, iPhone rất đơn giản, chỉ cần làm vài thao tác là bạn đã có ngay nhạc chuông ưng ý. Nếu bạn không muốn dùng nhạc chuông mặc định của Zalo thì bạn hãy thử thay đổi nhạc chuông để tạo ra dấu ấn của riêng mình.
  • Làm sao để không nhận thông báo Zalo?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hiện tại tôi đang sử dụng Zalo trên điện thoại iPhone, nhiều lúc đang ngồi làm việc thì những thông báo từ Zalo khiến tôi và cả văn phòng bị làm phiền
  • Hướng dẫn báo giờ bằng giọng nói
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Việc báo thức, báo giờ bằng giọng nói không còn xa lạ với các bạn sử dụng điện thoại di động. Việc đặt báo giờ nhằm nhắc nhở bạn làm một công việc gì đó, tuy nhiên, thông thường mọi người chỉ thao tác nó trên điện thoại, đã bao giờ bạn thử báo giờ bằng giọng nói trên máy tính chưa? Trong bài này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn báo giờ bằng giọng nói với Talking Time Keeper, báo giờ bằng giọng nói ngay trên PC của bạn.
  • Hướng dẫn cắt nhạc chuông với Xilisoft Audio Converter nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xilisoft Audio Converter là phần mềm chỉnh sửa, cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Với Xilisoft Audio Converter bạn còn có thể đổi định dạng các tệp âm thanh, trích xuất âm thanh từ các video và thêm hiệu ứng cho tệp âm thanh của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Xilisoft Audio Converter cắt nhạc chuông như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách khóa, đặt mật khẩu cho Zalo trên điện thoại
    Cách khóa, đặt mật khẩu cho Zalo trên điện thoại rất đơn giản, chỉ cần thực hiện qua một bước. Cách khóa và đặt mật khẩu Zalo này giúp bạn bảo mật thông tin trên Zalo, bảo vệ quyền riêng tư của bạn
  • Hỏi cách để khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại SamSung
    Tôi đang sử dụng điện thoại Samsung Galaxy S5, máy tôi đã hết bảo hành, nhiều khi chạy ứng dụng hay bị lỗi. Vậy xin hỏi Taimienphi.vn có thể hướng dẫn tôi cách khôi phục lại cài đặt cho điện thoại
  • Cách cài Android O cho điện thoại Nexus và Pixel
    Tính cho đến thời điểm hiện tại, những thay đổi trên bản cập nhật Android O mà Google đưa ra đều nhằm mục đích giúp trải nghiệm của người dùng được tốt hơn. Từ việc kéo dài thời lượng pin cho tới
  • Cách tạo, cài nhạc chuông iPhone bằng 3uTools trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tạo nhạc chuông trên 3uTools sau đó tiến hành cài nhạc chuông cho điện thoại iPhone, iPad của mình. Thật tiện lợi phải không? Như đã biết 3uTools có rất nhiều tính năng mà người dùng iPhone có thể sử dụng và tính năng tạo nhạc chuông là một trong số đó.
  • Đổi địa chỉ IP tĩnh cho điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Việc sử dụng những thiết bị công nghệ di động hiện nay dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, thế nhưng không phải ai cũng có thể kiểm soát, sử dụng những thiết bị này một cách hiệu quả. Một trong những công việc giúp tối ưu thiết bị, tối ưu Internet chính là đặt IP tĩnh; bài viết này Taimienphi.vn chuyển tới bạn đọc các bước thực hiện đặt IP tĩnh cho Android.
  • Cài nhạc chuông điện thoại iPhone
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tiến hành cài nhạc chuông iPhone bằng những đoạn nhạc vui, thú vị, độc đáo ngoài những file nhạc có sẵn trên iPhone khá đơn giản, chỉ cần sử dụng phần mềm hỗ trợ iTunes là bạn có thể làm được điều này. Cùng theo dõi nội dung chi tiết trong bài để biết cách cài đặt nhạc chuông cho điện thoại iPhone nhé.
  • Cách nhận biết iPhone sạc đầy pin 100% bằng âm báo, qua màn hình chính
    Ngoài cách nhận biết iPhone sạc đầy pin thông qua màn hình khóa điện thoại, người dùng có thể thiết lập âm báo tự động khi iPhone sạc đầy, dưới đây là phần chi tiết hướng dẫn các bước thực hiện.
Easy Alarm Youtube cho Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Alarm Youtube cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy alarm youtube cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Alarm Youtube cho Android 2.2.15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm