download Easy audio mixer 2.3.2

Easy audio mixer

 2.3.2

Download Easy audio mixer - Chỉnh sửa nhạc, thu âm thanh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/09/2017

Easy audio mixer là phần mềm cho phép người dùng tạo, ghi âm và cải tiến các dự án âm thanh một cách dễ dàng. Chương trình có khả năng làm việc với nhiều bài hát và giọng hát trong cùng một lúc, hỗ trợ một số định dạng file đầu ra như WAV và WMA.


Easy Audio Mixer là chương trình được thiết kế dành cho người dùng muốn tạo bài hát hát mới hoặc mix các bài hát bằng trình chỉnh sửa âm thanh.

Sau khi tải Easy Audio Mixer về máy và khởi chạy chương trình, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện đơn giản và một bố cục rõ ràng, cân đối mà mọi người dùng đều có thể thao tác dễ dàng.

easy audio mixer

Cùng tính năng với Easy Audio Mixer, Audacity cũng được đông đảo người dùng yêu thích và sử dụng, với Audacity người dùng có thể ghi âm lại giọng nói hoặc các bài hát, nó loại bỏ những tiếng ồn xung quanh, không những thế, bạn còn có thể sử dụng nó để pha trộn các âm thanh lại với nhau, thêm hiệu ứng và chỉnh sửa các bài hát.

Easy Audio Mixer có khả năng chỉnh sửa âm thanh của nhiều bài hát, thậm chí bạn có thể ghi âm giọng hát của mình với các bài hát yêu thích vì ứng dụng làm việc với nhiều bài hát và giọng hát trong cùng một lúc.

Easy Audio Mixer cho phép lựa chọn file từ thư mục có sẵn. Nếu giọng hát được ghi âm thành bài hát, chương trình có khả năng xóa hoàn toàn hoặc xóa một phần. Easy Audio Mixer cung cấp một số hiệu ứng và tùy chọn để chỉnh sửa, chẳng hạn như điều chỉnh âm lượng, độ mạnh...

Nếu bạn đang cần một ứng cho việc lọc âm thanh chuyên nghiệp trên máy tính thì Bongiovi DPS là tiện ích rất đáng để bạn lựa chọn. Ứng dụng này sẽ tạo ra những âm thanh vô cùng chân thực, trên một giao diện trực quan và thao tác cực kỳ dễ dàng, ưu điểm nữa của Bongiovi DPS là hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh, kể cả các file audi của các ứng dụng chat, nhạc, phim...

Những tính năng chính của ứng dụng Easy Audio Mixer:

- Giao diện đơn giản và bố cục rõ ràng

- Tạo bài hát hát mới hoặc mix các bài hát bằng trình chỉnh sửa âm thanh

- Làm việc với nhiều bài hát và giọng hát trong cùng một lúc

- Hỗ trợ một số định dạng file đầu ra như WAV và WMA


Liên kết tải về - [37.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy audio mixer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy audio mixer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy audio mixer 2.3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Reason 3/5 Chỉnh sửa, biên tập âm thanh
  • NGWave 3/5 Chỉnh sửa, biên tập âm thanh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm