download Easy Backup Pro cho iPhone 9.1

Easy Backup Pro cho iPhone

 9.1

Download Easy Backup Pro cho iPhone - Sao lưu danh bạ trên iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/04/2018

Easy Backup Pro cho iPhone là ứng dụng sao lưu danh bạ không giới hạn, giúp bạn luôn giữ liên lạc được với bạn bè kể cả khi mất máy hay lên đời iPhone, cũng như khi vô tình xóa mất toàn bộ danh bạ di động. Tính cho đến thời điểm này, đã có đến hơn 1.500.000 lượt tải Easy Backup Pro cho iPhone, như để chứng minh cho sức hấp dẫn của ứng dụng tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không thể thiếu này.


Easy Backup Pro cho iPhone thực hiện tác vụ sao lưu danh bạ nhanh chóng, chỉ qua một thao tác chạm đơn giản trên màn hình di động, và gửi toàn bộ dữ liệu backup đến địa chỉ email đăng ký của bạn cũng như cho phép bạn xuất danh bạ sang file Excel để lưu trong máy tính tùy thích hoặc xuất chúng lên các dịch vụ đám mây như Dropbox hay Google Drive. Nói cách khác, Easy Backup Pro cho iPhone là giải pháp giúp bạn bảo vệ danh bạ hiệu quả cũng như truy cập danh bạ mọi lúc mọi nơi, kể cả khi bạn không mang di động theo bên người.


Easy Backup Pro cho iPhone
Download Easy Backup Pro cho iPhone - Phần mềm Sao lưu danh bạ trên iPhone

 

Để sao lưu danh bạn trên điện thoại Android, bạn hãy sử dụng tiện ích Easy Backup & Restore cho Android cho phép sao lưu các liên lạc vào thẻ nhớ SD hay các dịch vụ đám mây như Google Drive, Dropbox... ngoài ra Easy Backup & Restore cho Android còn giúp bạn phục hồi lại kho danh bạ này trong trường hợp điện thoại bị mất dữ liệu.

Easy Backup Pro cho iPhone di chuyển các liên hệ giữa nhiều tài khoản khác nhau như Exchange, iCloud, hay Local Address Book, đồng thời có khả năng tìm kiếm và nhập mọi liên hệ trùng lặp, nhờ thế giải phóng dung lượng lưu trữ của di động, cũng như sắp xếp và quản lý danh bạ của bạn gọn gàng hơn, thông minh hơn. Ứng dụng sao lưu danh bạ iPhone này còn được đánh giá cao nhờ ưu điểm xóa các liên hệ không tên cùng các liên hệ thiếu số điện thoại và email.

Các tính năng chính của Easy Backup Pro cho iPhone:

- Sao lưu danh bạ iOS.

- Gửi dữ liệu backup đến email.

- Xuất danh bạ sang file Excel.

- Xuất danh bạ lên Dropbox, Google Drive.

- Di chuyển liên hệ giữa nhiều tài khoản.

- Tìm kiếm, nhập liên hệ trùng lặp.

- Xóa liên hệ không tên, thiếu số điện thoại và email.



Liên kết tải về - [47.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Easy Backup Pro cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Backup Pro cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy backup pro cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Backup Pro cho iPhone 9.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm