download Easy Books for Mac 7.7.4

Easy Books for Mac

 7.7.4

Download Easy Books for Mac - Quản lý công tác kế toán trên máy Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/10/2018

Easy Books for Mac là phần mềm kế toán hoạt động trên máy Mac, cho phép người dùng ghi lại các nghiệp vụ, lập hóa đơn hay theo dõi hàng tồn kho. Easy Books kèm theo tập hợp template và preset để đơn giản hóa việc nhập dữ liệu, công cụ phân tích để định giá chi phí, lợi nhuận và lỗ.


Khi bạn thêm một công ty mới vào Easy Books for Mac, bạn cần sử dụng một trong những template có sẵn, hoặc đồng bộ thông tin công ty đã lưu trong dịch vụ Đồng bộ trực tuyến Easy Books, hoặc chỉ cần sao chép một công ty đã xác định trước đó.

MISA hiện nay đang làm phần mềm kế toán hỗ trợ trên nhiều nên tảng được nhiều doanh nghiệp tin dùng nhờ các phân hệ kế toán phong phú, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau, MISA có chế độ bảo mật dữ liệu tốt, phần quyền người dùng để đảm bảo các nhân viên thực hiện đúng chức năng của mình.

Tùy vào lựa chọn của người dùng, Easy Books sẽ tự động tạo nhiều loại tài khoản và nghiệp vụ kế toán, giúp bạn dễ dàng chèn dữ liệu liên quan về các tài khoản. Thêm vào đó, Easy Books còn bao gồm tính năng phân tích và tự động xác định lãi lỗ, lập bảng cân đối kế toán hoặc lập nhiều loại báo cáo khác nhau về dòng tiền, khách hàng quan trọng, nhà cung ứng quan trọng, nợ phải trả dài hạn...

Bravo cũng là phần mềm kế toán được nhiều người sử dụng với các phân hệ quản lý kế toán được đơn giản và chuyên nghiệp hóa, ưu điểm của Bravo là khả năng xuất báo cáo chi tiết, quản trị dữ liệu từ xa, bảo mật thông qua phân quyền người dùng.

Những tính năng chính của phần mềm Easy Books for Mac:

 

- Phần mềm kế toán cho nền tảng Mac OS X

- Đơn giản hóa việc nhập dữ liệu thông qua template và preset

- Thêm thông tin công ty nhanh chóng

- Tự động tạo nhiều loại tài khoản và nghiệp vụ kế toán

- Công cụ phân tích có khả năng tự động xác định lãi lỗ

- Lập nhiều loại báo cáo khác nhau



Liên kết tải về - [5.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Books for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy books for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Books for Mac 7.7.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm