download Easy Currency Converter Cho Android

Easy Currency Converter

 Cho Android

Download Easy Currency Converter - Chuyển đổi các đơn vị tiền tệ

Thu Hà  cập nhật: 28/05/2019

Easy Currency Converter là ứng dụng hỗ trợ người dùng chuyển đổi các đơn vị tiền tệ, với hơn 180 loại tiền tệ với tỷ giá hối đoái trực tiếp. Ứng dụng làm việc ở chế độ ngoại tuyến, chuyển đồi nhanh chóng và có thể đổi nhiều loại tiền cùng lúc, cho phép thiết lập danh sách tiền tệ cá nhân của bạn và ưu tiên cho các loại tiền quan trọng nhất.



Easy Currency Converter có khả năng chuyển đổi hơn 180 loại tiền tệ thông dụng trên thế giới, ở tất cả các quốc gia, cùng với 4 kim loại phổ biến. Người dùng có thể xem tỷ giá hối đoái trực tiếp, chuyển đổi tiền điện tử (Bitcoin, Ethereum, Litecoin, ...) một các chính xác và nhanh chóng. Nếu bạn đang làm những công việc tiếp xúc tiền tệ thường xuyên thì nên download ứng dụng này để được giúp đỡ tốt nhất.

easy currency converter

Download Easy Currency Converter, Chuyển đổi các đơn vị tiền tệ

Easy Currency Converter chuyển đổi ở chế độ ngoại tuyến, có thể chuyển nhiều loại tiền cùng lúc, xem đồ thị lịch sử về biến động tiền tệ, sử dụng chức năng tìm kiếm để thêm một loại tiền mới nhanh chóng. Việc chuyển đổi tiền tệ chính xác sẽ giúp bạn có được cái nhìn so sánh kịp thời về biến động tỷ giá hối đoái trên thế giới.

Currency Converter FX cũng là phần mềm chuyển đổi tiền tệ trên PC giúp bạn liên tục cập nhật tỷ giá hối đoái của hơn 150 đơn vị tiền tệ thông dụng, bên cạnh đó Currency Converter FX cũng giúp lưu lịch sử chuyển đổi, thực hiện các phép tính toán cơ bản.

Các tính năng chính của Easy Currency Converter:

- Chuyển đổi các đơn vị tiền tệ

- Hơn 80 loại tiền tệ và 4 kim loại phổ biến

- Chuyển đổi nhiều loại tiền tệ cùng lúc

- Xem đồ thị biến động tỷ giá tiền


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Currency Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy currency converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Currency Converter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MyCurrency 3/5 Chuyển đổi tiền tệ, xem tỷ giá hối đoái trực tiếp
  • xCurrency 3/5 Công cụ chuyển đổi tiền tệ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm