download Easy Date Converter  12.57

Easy Date Converter

  12.57

Download Easy Date Converter - Tính toán lịch, chuyển đổi ngày tháng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/04/2022

Easy Date Converter là ứng dụng Windows gọn nhẹ, được thiết kế để hỗ trợ người dùng thực hiện các phép tính toán thông qua lịch ghi nhớ tích hợp, trong đó có lịch Gregory và Julian, cho phép chuyển đổi số ngày giữa các loại lịch Công nguyên (Common Era), lịch Julian, lịch ISO 8601 Week và Hermetic Leap Week.


Easy Date Converter hiển thị ngày hiện tại trên bảng chính, cho phép bạn lựa chọn định dạng ngày và bộ phân tách, có khả năng đếm số ngày cuối tuần, tính số ngày giữa ngày này đến ngày khác, cộng và trừ số ngày bất kỳ.

Equinoxes, Solstices and Cross Quarter Days cũng là ứng dụng tính toán các thời điểm trong năm như phân điểm, chí điểm và ngày giao mùa, Equinoxes, Solstices and Cross Quarter Days khá hữu ích với những người làm các công việc về nghiên cứu lịch, thời tiết,

Bên cạnh đó, Easy Date Converter còn hỗ trợ hiển thị một tháng trong một năm bất kỳ theo lịch Công nguyên (hay Dương lịch) và lịch Julian. Trong quá trình thử nghiệm, Easy Date Converter thực hiện các tác vụ một cách nhanh chóng và không gây ra lỗi hệ thống.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ Date Time Counter giúp tính toán thời gian để bạn làm việc, học tập cũng như giải trí có ích hơn, tiện ích Date Time Counter tính toán thời gian dựa trên ngày giờ trong máy tính và tính năng Work Time sẽ đếm tất cả ngày giờ làm việc của bạn.

Những tính năng chính của ứng dụng Easy Date Converter:

- Tính toán ngày tháng thông qua lịch ghi nhớ tích hợp

- Đếm số ngày cuối tuần, tính số ngày giữa ngày này đến ngày khác

- Tùy chọn định dạng ngày và bộ phân tách

- Hiển thị một tháng trong một năm bất kỳ theo lịch Công nguyên và lịch Julian



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Date Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy date converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Date Converter 12.57


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Athan TimesTính toán thời gian cầu nguyện trong Hồi giáo
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm