download Easy OTG Checker Cho Android

Easy OTG Checker

 Cho Android

Download Easy OTG Checker - Ứng dụng kiểm tra tính tương thích của USB OTG với điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/02/2019

Easy OTG Checker là ứng dụng giúp người dùng Android dễ dàng kiểm tra xem thiết bị của mình có hỗ trợ USB On-The-Go (OTG), tức là USB Host hay không, với Easy OTG Checker một cáp USB OTG và kết nối với bất kỳ thiết bị USB nào.



Ứng dụng Easy OTG Checker giúp người dùng dễ dàng kiểm tra xem điện thoại hay máy tính bảng Android của mình có tương thích với các thiết bị USB OTG hay không? OTG hay On The Go USB là các thiết bị lưu trữ có thể kết nối với smartphone thông qua các loại cáp USB OTG tương thích.

easy otg checker

 

Tải Easy OTG Checker - Ứng dụng kiểm tra tính tương thích của USB OTG với điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tính năng chính của Easy OTG Checker đó là kiểm tra có tính năng quản lý USB trên thiết bị hay không. Đồng thời giúp phát hiện các file android.hardware.usb.host.xml cũng như danh sách các thiết bị USB OTG đã được kết nối. Ứng dụng không yêu cầu quyền truy cập vào GPS hoặc danh bạ, đơn giản chỉ để xem thiết bị của bạn có tương thích với USB OTG hay không.

Powerful Cleaner cũng là ứng dụng mà người dùng Android nên cài cho thiết bị của mình, Powerful Cleaner giúp dọn dẹp các file rác, tăng tốc để điện thoại hay máy tính bảng của bạn luôn hoạt động với hiệu suất tốt nhất.

easy otg checker 2

Download Easy OTG Checker cho Android - Ứng dụng kết nối điện thoại với USB OTG

Ngoài ra, khi sử dụng cáp kết nối USB OTG, người dùng Easy OTG Checker cần phải kiểm tra và thử một vài loại khác nhau, bởi thực tế nhiều cáp không làm việc. Hơn nữa một số thiết bị Android không cung cấp nguồn điện qua cổng USB, vì vậy bạn cần một cáp USB 2 chiều có thể cắm vào máy tính hay bộ sạc USB.

Với người dùng máy tính khi sử dụng USB hẳn bạn sẽ cần tới những phần mềm như USB Locker để bảo mật cho dữ liệu của mình, USB Locker có khả năng mã hóa, thiết lập mật khẩu lên các phần thông tin quan trọng của bạn ngay trên ổ USB.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy OTG Checker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy otg checker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy OTG Checker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm