download Easy Photo Denoise 1.0

Easy Photo Denoise

 1.0

Download Easy Photo Denoise - Chỉnh sửa, giảm nhiễu cho ảnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/05/2017

Easy Photo Denoise cho phép người dùng xử lý, khử nhiễu trên những bức ảnh kỹ thuật số một cách hiệu quả. Easy Photo Denoise sử dụng công nghệ giảm nhiễu thông minh để tạo ra bức ảnh có độ phân giải cao nhất, giảm đáng kể hạt nhiễu cải thiện chất lượng hình ảnh.


Khi chụp ảnh thiếu sáng sẽ khó tránh khỏi trường hợp ảnh cho ra bị nhiễu không mong muốn, đặc biệt là khi bạn sử dụng những thiết bị có khả năng kiểm soát ISO kém. Rất may là bạn không nhất thiết phải bỏ những tấm hình này đi vì chúng vẫn có thể cứu vãn được bằng công cụ Easy Photo Denoise.

easy photo denoise

Easy Photo Denoise sử dụng công nghệ giảm nhiễu tiên tiến tự động xử lý hạt nhiễu. Với Easy Photo Denoise, bạn không cần phải chi tiền để nâng cấp máy ảnh, thay vào đó chương trình sẽ giúp bạn làm rõ các chi tiết bị mờ trên hình ảnh một cách hoàn hảo.

easy photo denoise 2

Người dùng chỉ cần tải ảnh vào Easy Photo Denoise là có thể bắt đầu lựa chọn các thiết lập để giảm nhiễu cho ảnh. Mức độ nhiễu là rất quan trọng bởi nếu sử dụng bộ lọc mạnh hơn cần thiết thì có thể gây ra hiệu ứng ngược trên tấm ảnh, khiến ảnh trở nên không thật.

Ngoài ra, Photoshop và PhotoScape cũng là một trong những phần mềm được nhiều người dùng sử dụng trong việc xử lý ảnh bị nhiễu. Nói đến phần mềm chỉnh sửa ảnh hiện nay không ai không biết đến Photoshop với đầy đủ các chức năng cơ bản và nâng cao dành cho mọi đối tượng người dùng, dẫn đầu thị trường về sửa ảnh bitmap và được coi là chuẩn cho các ngành liên quan tới chỉnh sửa ảnh. Còn PhotoScape mang đến cho bạn các giải pháp chỉnh sửa ảnh nhanh chóng và hiệu quả, đáp ứng mọi nhu cầu của với nhiều định dạng ảnh.

Các tính năng chính của Easy Photo Denoise:

- Xử lý ảnh bị nhiễu

- Công nghệ khử nhiễu thông minh không làm giảm chất lượng ảnh

- Giao diện đơn giản trực quan, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [9.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Photo Denoise được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy photo denoise là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Photo Denoise 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chỉnh sửa ảnhCông cụ chỉnh sửa ảnh trên máy tính
  • EPIKỪng dụng chỉnh sửa ảnh tất cả trong một
  • iPiccyWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến chuyên nghiệp
  • LunapicWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần đăng ký
  • FotoxxTrình chỉnh sửa ảnh cho Linux
  • Easy Photo EditorChỉnh sửa hình ảnh
  • EmolfiChỉnh sửa, chụp ảnh tự sướng trên Android, iOS
  • GIF OptimizerChỉnh sửa ảnh động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm