download Easy Photo Unblur  4.0

Easy Photo Unblur

  4.0

Download Easy Photo Unblur - Sửa lỗi mờ ảnh, nâng cao chất lượng ảnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/04/2020

Phần mềm Easy Photo Unblur hỗ trợ sửa lỗi mờ ảnh, đồng thời nâng cao chất lượng hình ảnh cho các bức ảnh bị lỗi focus do rung máy, đặt sai chế độ chụp hoặc do chụp vật thể đang chuyển động, v.v. Không chỉ vậy, phần mềm Easy Photo Unblur còn giúp bạn điều chỉnh độ sáng, nhiệt độ, gamma, độ tương phản và độ sắc nét của ảnh.


Nhanh tay đăng ký bản quyền Easy Photo Unblur tại đây.

Chính xác hơn, Easy Photo Unblur có khả năng tinh chỉnh hình ảnh chụp các vật thể đang chuyển động với khoảng phơi sáng dài, máy ảnh rung do khả năng ổn định hình ảnh quang học, hoặc ổn định hình ảnh điện tử hoặc lỗi focus kém, v.v.

Để làm sắc nét ảnh bị mờ thì SmartDeblur cũng là lựa chọn tốt để bạn có những bức ảnh sắc nét hơn, áp dụng thay đổi các thông số trong thời gian thực, SmartDeblur cung cấp khả năng xử lý ảnh với độ phân giải đầy đủ, nhiều phương pháp mở cuộn.


Easy Photo Unblur
Download Easy Photo Unblur - Phần mềm Sửa lỗi mờ ảnh, nâng cao chất lượng ảnh

 

Easy Photo Unblur tiện dụng, có tính thực tiễn cao, xét đến tính năng hỗ trợ xử lý đồng thời hàng loạt hình ảnh, sửa lỗi mờ trên ảnh nhanh. Nếu vẫn chưa thực sự hài lòng sau khi khử lỗi mờ ảnh, bạn có thể dùng thêm trình biên tập ảnh tích hợp trong ứng dụng để điều chỉnh thêm.

PixRecovery cũng là phần mềm được đánh giá khá cao trong việc xử lý ảnh mờ, khôi phục các bức ảnh cũ hay ảnh bị lỗi, đặc biệt PixRecovery đảm bảo đầu ra ảnh chất lượng từ các thông số về kích thước ảnh, đến các chi tiết nhỏ nhất.

Các tính năng chính của Easy Photo Unblur:

- Sửa lỗi mờ ảnh.

- Xử lý hàng loạt hình ảnh.

- Điều chỉnh độ sáng, nhiệt độ, v.v.



Liên kết tải về - [27 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Easy Photo Unblur - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Photo Unblur được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy photo unblur là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Photo Unblur 4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Serif PhotoPlus 3/5 Chỉnh sửa và nâng cao chất lượng ảnh
  • PortraitPro 3,5/5 Chỉnh sửa ảnh, nâng cao chất lượng ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm