download Easy Poser Cho Android

Easy Poser

 Cho Android

Download Easy Poser - Ứng dụng thiết kế mô hình 3D cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/06/2019

Easy Poser là ứng dụng giúp người dùng tạo ra các hình ảnh 3D đồng thời quan sát mô hình mình vừa vẽ từ nhiều góc độ khác nhau, với Easy Poser, bạn không cần phải dựa theo một con búp bê bằng gỗ hoặc những con rối mỹ thuật nữa.



Một trong những tính năng đáng chú ý phải kể đến ở Easy Poser đó là cho phép người dùng điều khiển các khớp nối của mô hình vô cùng chính xác. Tiện ích cung cấp nhiều chức năng mà nhiều ứng dụng tương tự không có được, chẳng hạn như: tạo điểm nhấn cho các bộ phận chuyển động, điều khiển các khớp nối, tìm tư thế đối xứng bằng chức năng phản chiếu... bạn có còn thể kiểm soát mô hình thuận tiện hơn với bút cảm ứng.

easy poser

Download Easy Poser cho Android - Ứng dụng vẽ mô hình 3D cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Easy Poser được trang bị các mô hình với nhiều tỷ lệ, cơ thể khác nhau, giúp người dùng thoải mái lựa chọn các mô hình, rất phù hợp trong việc vẽ hoạt hình, truyện tranh mạng hoặc minh họa cho game. Bên cạnh đó, với bộ điều khiển đa chiều cho phép bạn tạo ra một khung cảnh có sự hiện diện của tối đa 6 nhân vật cùng một lúc. Bạn có thể vẽ cảnh các cầu thủ bóng đá tranh chấp bóng, một đôi tình nhân tay trong tay hoặc một nhóm người đang khiêu vũ.

easy poser 2

Tải Easy Poser cho iPhone - Ứng dụng thiết kế mô hình 3D cho di động

Ngoài ra, download Easy Poser còn cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích khác như: trình tạo bóng đổ chân thực, bạn có thể quan sát các bóng người đè lên nhau. Có thể thay đổi góc nhìn, Ánh sáng và đèn nền được cài đặt trực tiếp. Hơn nữa còn có chế độ wire mode cho phép đè khung phác thảo lên nhân vật để bạn tự do chỉnh sửa....

Bạn tham khảo thêm QuizUp, đây là tựa game trí tuệ giải đố dưới dạng câu hỏi trắc nghiệm, thi đấu đối kháng giữa 2 người chơi online, chơi game QuizUp miễn phí trên di động của bạn để kết nối với bạn bè hay người chơi trên toàn cầu có cùng sở thích giống bạn.


Liên kết tải về - [47 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Poser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy poser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Poser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm