download Easy Screen Recorder Cho Android

Easy Screen Recorder

 Cho Android

Download Easy Screen Recorder - Ứng dụng quay phim màn hình Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/08/2019

Easy Screen Recorder hỗ trợ người dùng Android quay video hoặc ghi âm màn hình dễ dàng bằng các nút điều khiển cảm ứng trên điện thoại. Với Easy Screen Recorder bạn có thể tạo ra các video ghi lại hoạt động chơi game, các video hướng dẫn cài đặt hay các vấn đề liên quan đến kỹ thuật trên thiết bị.




Sử dụng Easy Screen Recorder để bắt đầu ghi lại các hoạt động trên màn hình kèm tính năng ghi âm chất lượng cao, hoặc sử dụng chức năng chụp màn hình để lưu lại những khoảnh khắc màn bạn muốn khi đang xem phim. Các thao tác quay phim chụp ảnh trên ứng dụng quay màn hình Android này được thực hiện bằng các nút cảm ứng trên màn hình, tương tự như các ứng dụng quay màn hình Android khác màn bạn đã sử dụng.

easy screen recorder

Download Easy Screen Recorder, Ứng dụng quay phim màn hình Android

 

Easy Screen Recorder điều khiển việc quay màn hình dễ dàng, dừng quay bằng cách chạm Thông báo hoặc nút ấn nguồn hay để điện thoại rung. Các video và hình ảnh được tạo có thể truy cập trong thư viện ảnh của thiết bị, bạn có thể chia sẻ hoặc xóa chỉ bằng một cú click.

Screen Recorder License cũng là ứng dụng quay video màn hình và ghi âm với chất lượng âm thanh, hình ảnh tốt, Screen Recorder License có giao thiết kế theo phong cách Material Design, kết hợp việc điều khiển dễ dàng.

 

Các tính năng chính của Easy Screen Recorder:

 

- Ứng dụng quay video màn hình

- Ghi âm chất lượng cao

- Chụp ảnh màn hình

- Dừng hoặc tiếp tục quay

- Video và ảnh được lưu trong thư viện


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Screen Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm