download Easy Share Cho Android

Easy Share

 Cho Android

Download Easy Share - Chuyển các tập tin giữa các thiết bị Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/08/2019

Với Easy Share, bạn có thể dễ dàng chuyển các tập tin giữa các thiết bị Android qua mạng wifi, hỗ trợ tất cả các loại tập tin bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào. Ứng dụng hỗ trợ chia sẻ các dữ liệu bằng Wi-Fi P2P với tốc độ cao giúp bạn chuyển nhiều dữ liệu đến bạn bè nhanh chóng.




Easy Share là ứng dụng giúp bạn chuyển các tập tin ảnh, video, nhạc, tài liệu văn bản hay thậm chỉ là cả ứng dụng giữa các thiết bị Android bằng Wi-Fi P2P, tốc độ lên tới 20MB/giây, không giới hạn kích thước. Bên cạnh đó Easy Share còn hỗ trợ chuyển các tập tin vào PC của bạn bằng máy chủ FTP, tự động sao lưu các ứng dụng đã cài đặt của bạn vào SdCard.

Download Device Care, Chăm sóc, quản lý điện thoại

 

Easy Share hỗ trợ chia sẻ nhiều hình ảnh hoặc tập tin cùng lúc bằng cách lựa chọn những gì bạn muốn chia sẻ trong thư viện. Đây là ứng dụng chia sẻ dữ liệu an toàn, được người dùng di động yêu thích, bên cạnh đó nếu bạn muốn chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và iPhone có thể sử dụng phiên bản SHAREit với khả năng chuyển tập tin nhanh chóng kể cả những file có dung lượng lớn, SHAREit còn có khả năng chuyển dữ liệu từ điện thoại sang máy tính, từ máy tính sang Tablet.

 

Các tính năng chính của Easy Share:

 

- Chuyển tập tin giữa các thiết bị ANdroid

- Tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng

- Hỗ trợ nhiều định dạng

- Không giới hạn kích thước

- Tự động sao lưu ứng dụng cài đặt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Share được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy share là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Share Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm