download Easy Touch cho Android

Easy Touch

 cho Android

Download Easy Touch - Tạo nút home ảo, truy cập và quản lý ứng dụng Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/11/2021

Easy Touch là công cụ hỗ trợ quản lý hệ thống dành riêng cho các thiết bị di động Android, cung cấp một nút tròn nổi (floating button) giống như Assistive Touch trên iPhone, cho phép người dùng di chuyển đến bất cứ đâu trên màn hình và truy cập nhanh vào tất cả ứng dụng, game yêu thích, cài đặt hay các chuyển đổi bật/tắt nhanh.


Easy Touch cho phép bạn điều khiển thiết bị hay mở ứng dụng yêu thích dễ dàng mà không cần thoát ứng dụng hiện đang sử dụng. Tất cả các tính năng có thể truy cập nhanh chóng với một thao tác chạm thông qua nút nổi trên màn hình, tính năng này tương tự như tiện ích Assistive Touch mà có thể nhiều người đã sử dụng và trải nghiệm, bạn có thể lựa chọn Assistive Touch hay công cụ này đều được.

download easy touch

Download Easy Touch - Tạo nút home ảo, truy cập và quản lý ứng dụng Android

 

Với nút nổi của Easy Touch, bạn truy cập vào tất cả ứng dụng, game yêu thích, cài đặt và thông báo một cách thuận tiện. Nếu điện thoại chạy chậm, lag hoặc xảy ra lỗi, sử dụng tính năng Boost để tăng tốc thiết bị. Ngoài ra, Easy Touch còn là ứng dụng lý tưởng để bảo vệ nút Home và nút âm lượng thực trên điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo hay HTC của bạn, rất hữu ích với smartphone màn hình lớn.

Nút home ảo hiện chỉ được hỗ trợ trên iPhone, tuy nhiên với thiết bị Android, bạn cũng có thể tạo nút Home ảo trên Android để bảo vệ cho nút Home vật lý và sử dụng điện thoại, máy tính bảng tiện lợi hơn.

Những tính năng chính của ứng dụng Easy Touch:

- Công cụ hỗ trợ quản lý hệ thống trên Android

- Truy cập nhanh vào tất cả ứng dụng, game yêu thích

- Bảo vệ nút Home và nút âm lượng thực trên điện thoại

- Giải phóng RAM, tăng tốc điện thoại

- Nhận các thông báo quan trọng tức thời



Liên kết tải về - [1,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Touch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy touch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Touch cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm