download Easy Video Player cho Android

Easy Video Player

 cho Android

Download Easy Video Player - Trình phát video, xem phim chất lượng cao cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/10/2018

Easy Video Player là ứng dụng xem phim, xem video trên di động tuyệt vời với giao diện đẹp mắt và hỗ trợ tăng tốc phần cứng, Easy Video Player là lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức những bộ phim hay, video ca nhạc hoành tráng trên điện thoại hay máy tính bảng.



Easy Video Player cho Android được cung cấp hoàn toàn miễn phí, người dùng chỉ cần cài đặt ứng dụng trên điện thoại và máy tính bảng của mình để phát tức thời video yêu thích. Easy Video Player mang tới nhiều tính năng hữu ích cho người yêu điện ảnh. Tất cả đều được cung cấp miễn phí.

easy video player

 

Download Easy Video Player - Trình phát video cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với Easy Video Player for Android, người dùng dễ dàng phóng to và thu nhỏ màn hình bằng thao tác kéo và vuốt. Bạn có thể điều chỉnh tính năng thu phóng và kéo trong mục tùy chọn. Ứng dụng cho phép trẻ em giải trí thoải mái mà không cần lo lắng về việc chúng có thể thực hiện cuộc gọi hoặc thao tác trên ứng dụng khác.

TalkTV là ứng dụng có chức năng Live Stream, phát video trực tuyến qua điện thoại Android giúp bạn thể hiện tài năng ca hát, nấu nướng, nhảy múa... bên cạnh đó TalkTV còn bổ sung các công cụ chỉnh sửa để bạn có được những video chất lượng nhất.

easy video player 2

Tải Easy Video Player - Trình phát video, xem phim chất lượng cao cho di động

Người dùng chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng sau khi sử dụng trình phát video Easy Video Player. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một trình phát video với trải nghiệm người dùng và giao diện tối ưu thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời, tiện ích hỗ trợ nhiều định dạng và không yêu cầu quá trình chuyển đổi phức tạp.

TikTok lite là phiên bản rút gọn của ứng dụng mạng xã hội video đình đám TikTok, TikTok lite cung cấp đầy đủ tính năng của phiên bản chính nhưng với dung lượng nhỏ gọn và có thể hoạt động mượt mà trên các thiết bị có cấu hình yếu.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Video Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy video player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Video Player cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Video TubeTrình phát video trên nền tảng Android
  • Min Vid for FirefoxTrình phát video Youtube trên khung hình nhỏ
  • PlayerProTrình phát nhạc/video cho điện thoại Android
  • Wise Video PlayerNghe nhạc, xem phim nhiều định dạng
  • Photo SnapTạo video cho slide ảnh
  • WinTubeTrình phát video Youtube chất lượng cao cho Windows
  • Pro TubeTrình phát video Youtube chất lượng cao cho Windows
  • Movist for MacTrình phát video kèm phụ đề trên Mac
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm