download Easy Work Time Calculator  9.0 build 069

Easy Work Time Calculator

  9.0 build 069

Download Easy Work Time Calculator - Theo dõi thời gian, quản lý công việc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/06/2021

Easy Work Time Calculator là ứng dụng giúp người dùng theo dõi và giám sát công việc cá nhân hiệu quả nhờ bộ đếm thời gian hiệu quả cho các kế hoạch. Với Easy Work Time Calculator, người dùng có thể tổ chức các nhiệm vụ của mình theo cây danh mục, số liệu thống kê cụ thể, các bộ lọc tác vụ thuận tiện cùng nhiều tính năng hữu ích khác.


Theo dõi và đăng ký bản quyền Easy Work Time Calculator tại đây.

Easy Work Time Calculator là công cụ hỗ trợ bạn theo dõi thời gian sử dụng để thực hiện các công việc khác nhau, hiển thị các thông tin bao gồm tên, trạng thái, thời gian bắt đầu và kết thúc, số năm, tháng, tuần... thực hiện công việc và sao chép thông tin vào Clipboard.

Easy Work Time Calculator là phần mềm hỗ trợ theo dõi thời gian bạn sử dụng để thực hiện các công việc khác nhau, cho phép bạn phân tích và lưu thông tin chi tiết vào tệp riêng.

Sau khi tải Easy Work Time Calculator về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện làm việc thân thiện, trực quan, không bao gồm các tùy chọn phức tạp, dành cho người dùng ở mọi cấp độ để khai thác các tính năng một cách dễ dàng.

ToDoList cũng là ứng dụng giúp bạn quản lý công việc hiệu quả, sắp xếp thời gian hợp lý để không bỏ sót những kế hoạch quan trọng của cuộc sống, bên cạnh đó ToDoList còn có những widget tiện lợi xuất hiện ngoài giao diện desktop, giúp bạn dễ dàng quan sát, kiểm tra những việc cần làm mọi lúc mọi nơi.

easy work time calculator

Ứng dụng quản lý công việc Easy Work Time Calculator có khả năng hiển thị các thông tin bao gồm tên, trạng thái, thời gian bắt đầu và kết thúc, số năm, tháng, tuần, ngày, giờ, phút, giây để thực hiện mỗi công việc.

Ở phía cuối cửa sổ ứng dụng hiển thị số liệu về tất cả công việc, bao gồm cả tổng thời gian và thời gian trung bình sử dụng (theo từng đơn vị đo). Bạn cũng có thể thay đổi mặc định làm mới số công việc, thời gian sử dụng, tên và kích thước font cùng với màu sắc mặt trước cho công việc đã bắt đầu, tạm dừng và hoàn thành. Thực hiện quản lý công việc qua công cụ này giúp bạn luôn sắp xếp được các kế hoạch hợp lý hơn.

Bên cạnh đó, Easy Work Time Calculator cho phép bạn thay đổi tên tệp, loại bỏ một mục khỏi danh sách, tạm dừng và tiếp tục công việc, cài đặt thời gian bắt đầu tùy chỉnh và sao chép thông tin vào Clipboard.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm phần mềm Date Time Counter giúp tính toán thời gian để bạn làm việc, học tập cũng như giải trí có ích hơn, tiện ích Date Time Counter tính toán thời gian dựa trên ngày giờ trong máy tính và tính năng Work Time sẽ đếm tất cả ngày giờ làm việc của bạn.

Những tính năng chính của ứng dụng Easy Work Time Calculator:

- Giao diện thân thiện, trực quan

- Hỗ trợ theo dõi thời gian sử dụng để thực hiện công việc

- Hiển thị các thông tin bao gồm tên, trạng thái, thời gian bắt đầu và kết thúc, số năm, tháng, tuần... thực hiện công việc

- Sao chép thông tin vào Clipboard


Liên kết tải về - [784 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Easy Work Time Calculator, tính toán, sắp xếp thời gian làm việc
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Đăng ký bản quyền miễn phí Easy Work Time Calculator ngay hôm nay để sở hữu một phần mềm tính toán, sắp xếp thời gian làm việc một cách khoa học và hợp lý. Với Easy Work Time Calculator bạn sẽ luôn hoàn thành công việc đúng hạn. Theo dõi bài viết dưới đây sẽ được hướng dẫn cách đăng ký bản quyền miễn phí Easy Work Time Calculator các bạn nhé.
  • Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets, Excel trực tuyến giúp người dùng quản lý dữ liệu, trích xuất nội nhanh, chuyên nghiệp tiết kiệm thời gian hơn, theo dõi nội dung dưới đây để biết chi tiết cách thực hiện.
  • File Excel theo dõi bán hàng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài viết dưới đây chia sẻ tới bạn File excel theo dõi bán hàng giúp các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh... có thể theo dõi đồng thời quản lý hàng hóa xuất nhập tồn, qua đó xác định kết quả kinh doanh một các đơn giản, hiệu quả nhất.
  • Top 5 ứng dụng quản lý Pin cho thiết bị Android
    Sử dụng một ứng dụng quản lý Pin cho các thiết bị Android tốt sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng làm việc, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, nếu bạn chưa tìm được sự lựa chọn nào cho phù hợp và hiệu quả thì
  • Cách bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Yêu cầu hướng dẫn cách bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook đang là chủ đề được nhiều người dùng quan tâm và tìm hiểu trong thời gian gần đây, nếu bạn cũng có cùng mối quan tâm về vấn đề này thì hãy nán lại và tham khảo bài viết sau để được hướng dẫn chi tiết cách thực hiện nhé!
  • Tối ưu hóa SSD bằng SSD Fresh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    SSD Fresh là phần mềm quản lý quá trình ghi đồng thời tối ưu hóa SSD của bạn một cách tốt nhất. Nó vô hiệu hóa việc ghi dữ liệu không cần thiết từ đó tăng tuổi thọ ổ SSD. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tối ưu hóa SSD bằng SSD Fresh.
  • Quản lý thời gian sử dụng máy tính bằng Time Sheriff
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phần mềm Time Sheriff quản lý thời gian sử dụng máy tính từ người khác, ngay cả khi bạn đi vắng. Bạn có thể chỉ định khởi động hoặc kích hoạt các ứng dụng trên máy, trình duyệt hoặc bất cứ tập tin vào thời gian đã cài đặt trước.
  • Phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng CrystalDiskInfo 8.4.2 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Phần mềm CrystalDiskInfo được thiết kế để theo dõi các thuộc tính và mức nhiệt độ của ổ HDD và SSD, thông qua phân tích chi tiết, phần mềm cung cấp cái nhìn sâu sắc đối với sức khỏe tổng thể của ổ cứng, đồng thời mang đến các thông tin cần thiết để thực hiện sửa chữa phù hợp, CrystalDiskInfo 8.4.2 đã được phát hành và hiện bạn có thể cài đặt bản cập nhật mới nhất của công cụ này.
  • Dọn dẹp Newsfeed trên Facebook
    Dọn dẹp Newsfeed trên Facebook là cách để bạn có thể quản lý Facebook hiệu quả nhất, xóa những tin bài rác, spam mà bạn không muốn xuất hiện trên Newsfeed. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để
  • File excel quản lý quán cà phê
    By Chipu
    Bạn đang kinh doanh quán cà phê (cafe) nhỏ, bạn đang tìm file excel quản lý quán cà phê nhằm hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả, tránh thất thu, giảm công sức và thời gian quản lý. Với file excel
  • Facebook - Theo dõi những ai hủy kết bạn với bạn
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Với mạng xã hội Facebook thì việc tìm bạn hay kết bạn diễn ra thường xuyên và liên tục, kết bạn mới, tìm người thân để kết bạn, ... Và có những lúc bị từ chối bởi những lý do khác nhau trong đó kể đến như: vì quá đông, vì không quen biết, vì họ ghét người này, ... Nhưng những hành động này bạn thật sự không biết họ hủy kết bạn khi nào, thời điểm nào làm bạn bỡ ngỡ. Và Unfriend Notify sẽ là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Top phần mềm quản lý bất động sản, nhà đất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Công ty bạn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, nhà đất, bạn đang muốn tìm phần mềm quản lý để giúp công việc quản lý diễn ra hiệu quả hơn, tiết kiệm được thời gian ... thì hãy tham khảo những phần mềm quản lý bất động sản, nhà đất dưới đây.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Work Time Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy work time calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Work Time Calculator 9.0 build 069


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm