download EasyNote 1.0

EasyNote

 1.0

Download EasyNote - Tạo và lưu trữ ghi chú cho máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/11/2022

EasyNote là ứng dụng ghi chú hữu ích giúp người dùng ghi lại những công việc cần làm hay nhắc nhở bất kỳ công việc cần thiết nào. EasyNote được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ phức tạp mà chỉ tập trung vào mục đích chính là viết và lưu trữ ghi chú.


Bạn cần ghi nhớ những ý tưởng thoáng nảy sinh trong đầu? Hay ghi nhớ địa chỉ, số điện thoại, liên kết web và nhiều thông tin khác? Với EasyNote, bạn có thể dễ dàng tạo nhiều ghi chú theo ý muốn và sắp xếp chúng một cách có hiệu quả ngay trên máy tính để bàn của mình.

easynote

Tải EasyNote - Phần mềm tạo ghi chú trên máy tính

EasyNote giúp công việc của bạn trở nên hiệu quả hơn bằng cách giữ những thông tin mà bạn cần luôn ở trong tầm tay. Chương trình cung cấp cho người dùng những tùy chọn hữu ích để dễ dàng chỉnh sửa, sắp xếp, chia sẻ, quản lý và ngay lập tức tuy cập vào ghi chú trên máy tính để bàn của bạn.

Đặc biệt EasyNote mang đến cho người dùng tính năng cực kỳ hữu ích đó là đặt mật khẩu cho những ghi chú của mình. Với tình này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lưu trữ các ghi chú quan trong như thông tin thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng, hay password đăng nhập website mà bạn quản trị... khỏi việc bị kẻ xấu và những người không cho phép truy cập.

easynote 2

Download EasyNote - Tạo và đặt password cho ghi chú trên máy tính

Hai ứng dụng phần mềm tạo ghi chú trên máy tính nhanh chóng hiệu quả được người dùng sử dụng nhiều nhất phải kể đến là Evernote và Simple Sticky Notes. Với sự trợ giúp của Evernote, cho phép bạn tìm kiếm các ghi chú một cách trực quan theo thời gian, từ khóa hay theo danh mục tự động, thủ công. Còn với Simple Sticky Notes được gắn và khay hệ thống, có khả năng tạo và lưu các ghi chú của người dùng ngay trên màn hình máy tính và các ghi chú này cũng được thay đổi màu sắc khác nhau hoặc tự động điều chỉnh kích cỡ giao diện khi nhập văn bản

Các tính năng chính của EasyNote:

- Cung cấp các tính năng tạo ghi chú trên máy tính

- Đặt mật khẩu cho ghi chú

- Giao diện thiết kế đơn giản, dễ dàng cài đặt và sử dụng


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EasyNote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easynote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Evernote 3/5 Ghi chú công việc, học tập
  • Box Notes 3/5 Tạo và quản lý ghi chú
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm