download easyPHP 17.0

easyPHP

 17.0

Download easyPHP - Hỗ trợ lập trình PHP

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/11/2018

easyPHP là một trong những gói phần mềm được thiết kế dành riêng cho những ai mới dấn thân vào nghề lập trình và muốn sử dụng ngôn ngữ PHP để phát triển và mở rộng các tính năng của gói phần mềm ban đầu. easyPHP có đầy đủ các tính năng cần thiết hỗ trợ lập trình viên như tạo kịch bản, khử lỗi, quản trị cơ sở dữ liệu và thực hiện nhiều tác vụ lập trình khác.


Một trong những ưu điểm nổi bật của easyPHP là phần mềm được cấu hình sẵn, nghĩa là bạn hoàn toàn không cần phải thực hiện bất cứ thao tác nào ngoài tải easyPHP, cài đặt và chạy trên hệ thống. Phần mềm tích hợp server web Apache, server MySQL, cũng như trình khử lỗi Xdebug và quản trị cơ sở dữ liệu PhpMyAdmin.

Tương tự, phpLemon Server cũng mang đến cho người dùng bộ cài Apache, MySQL, PHP tạo ra môi trường lập trình và quản lý cơ sở dữ liệu hiệu quả, đặc biệt phpLemon Server rất  thuận tiện cho quá trình lập trình Web bằng ngôn ngữ PHP.


easyPHP
Download easyPHP - Hỗ trợ lập trình PHP

Mỗi thành phần trong gói phần mềm easyPHP đều được cấu hình từ các mục "Options" được thiết kế theo phong cách trình duyệt. Với các chức năng tạo nhật ký và tính năng mở rộng mạnh mẽ, easyPHP thực sự thích hợp để cài đặt các ứng dụng web như WordPress, Joomla, phpBB hoặc Drupal.

Để tạo máy chủ web, chạy webserver hỗ trợ cho lập trình PHP, bạn hãy sử dụng XAMPP với khả năng chạy Webserver không cần tốn chi phí thuê hosting, domain... Ngoài ra XAMPP còn phù hợp cho tất cả các nền tảng với các phiên bản PHP mới nhất hiện nay.

Các tính năng chính của gói phần mềm easyPHP:

- Tạo kịch bản, khử lỗi ứng dụng.

- Quản trị cơ sở dữ liệu.

- Tích hợp server web Apache, server MySQL.

- Tích hợp trình khử lỗi Xdebug và quản trị cơ sở dữ liệu PhpMyAdmin.



Liên kết tải về - [60.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

easyPHP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm easyPHP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easyphp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • phpDesigner 8 4,6/5 Hỗ trợ lập trình PHP
  • Composer 3/5 Quản lý thư viện cho ứng dụng web PHP
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm