download EasySignCut Pro 64bit

EasySignCut Pro

 64bit

Download EasySignCut Pro - Phần mềm thiết kế đồ họa cho mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/11/2019

EasySignCut Pro for Mac là phần mềm đồ họa tiện dụng cho Mac để sử dụng cho việc thiết kế logo, banner, sticker, đề can... EasySignCut Pro for Mac cung cấp cho bạn các công cụ vẽ tiện dụng, không cần bất cứ kỹ năng hay kinh nghiệm thiết kế nào, bạn có thể sử dụng những chất liệu có sẵn trên phần mềm để tạo cho các sản phẩm một cách nhanh chóng.


Thông qua EasySignCut Pro for Mac tiện ích đồ họa 3D, người dùng có thể vẽ các kiểu hình dạng khác nhau một cách trực tiếp. Tạo ra các thiết kế trên phần mềm bằng cách sử dụng những công cụ vẽ có sẵn, tự do sáng tạo theo ý muốn của mình. Tiện ích hỗ trợ hầu hết tất cả các phông chữ được cài đặt trên máy tính của bạn. Với bốn nhóm công cụ hỗ trợ cùng nhiều hiệu ứng đối tượng văn bản sống động chắc chắn bạn sẽ tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt một cách dễ dàng.

EasySignCut Pro for Mac hỗ trợ vẽ và chỉnh sửa đối tượng dạng vector. Đây là công cụ mạnh mẽ được thiết kế để chỉnh sửa các nút, hỗ trợ nhiều loại chuyển đổi và tạo ra những đường cong theo ý muốn người dùng. Thêm vào đó là một loạt các hiệu ứng có thể được dùng để áp dụng cho thiết kế của bạn, chẳng hạn như hiệu ứng 3D Extrude, xoay 3D, hình hộp, lưới, Knockout, Bulge, Shadow, Wave, Wrapper...

easysigncut pro for mac

Download EasySignCut Pro for Mac - Phần mềm thiết kế đồ họa cho mac

Bạn cũng có thể sử dụng EasySignCut Pro for Mac cho việc chuyển đổi hình ảnh thông thường thành ảnh vector. Thao tác chuyển đổi diễn ra nhanh chóng, từ một bức ảnh bất kỳ (BMP, JPG, Gif, TIFF) bạn có thể chuyển thành các hình vẽ vector chỉ với vài cú nhấp chuột. Tiện ích cũng cho phép bạn nhập vào các hình ảnh vector với nhiều định dạng phổ biến như SVG, EPS, PDF, DXF, PLT, AI, WPC, SCUT hay FCM...

EasySignCut Pro for Mac cho phép người dùng tạo ra các thiết kế rhinestone có thể tùy chỉnh và hoạt động trên các máy cắt vinyl. Bạn có thể chỉ định kích thước đá cũng như khoảng cách để làm nên mẫu rhinestone theo ý muốn của mình. Viếc nối các đối tượng hình vẽ trong EasySignCut Pro for Mac cũng có thể được thực hiện một cách nhanh chóng. Tính năng này cho phép bạn ghép hai hoặc nhiều bức ảnh xếp chồng nên nhau thành một bức duy nhất. Bên cạnh đó nếu thiết kế của bạn rộng hơn khuôn khổ của một máy cắt tiêu chuẩn, bạn có thể sử dụng tính năng chia nhỏ thiết kế của mình thành nhiều phần dưới dạng các ô vuông đều nhau.

easysigncut pro for mac 2

Tải EasySignCut Pro for Mac - Phần mềm thiết kế logo, decal, nhãn dán, banner cho Mác

EasySignCut Pro for Mac cũng giúp loại bỏ các vinyl thừa ở giữa các đối tượng hoặc xung các cạnh tương ứng của chúng. Tính năng này sẽ giúp thêm đường viền xung quanh các hình dạng đã chọn. Phần mềm cung cấp cho bạn một khối lượng hình dạng tạo mẫu có sẵn vô cùng đồ sộ. Bạn có thể dễ dàng truy cập vào hơn 350 kiểu hình dạng mẫu khác nhau, việc cắt hình chưa bao giờ trở nên nhanh chóng đến như vậy. Bạn cũng có thể dễ dàng tách tách các màu khác nhau trên tác phẩm của mình để phục vụ cho công việc cắt. Tiện ích giúp bạn bạn cắt và chuyển các thiết kế phức tạp trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Tương tự như Photoshop, EasySignCut Pro for Mac cũng quản lý các đối tượng theo dạng layer. Nhờ đó người dùng có thể sắp xếp cũng như kiểm soát một cách hiệu quả. Đối với mỗi đối tượng đã được thiết kế, bạn cũng có thể thêm vào một vùng đệm xung quanh đường viền, nó sẽ rất hữu ích cho việc thiết kế các mẫu đề can và nhãn dán. Tiện ích cũng mang đến nhiều tùy chọn nâng cao để người dùng có thể thiết lập cho việc cắt đối tượng.

Mặc dù mới nhìn qua, bạn sẽ có cảm giác phần mềm EasySignCut Pro for Mac được thiết kế dành cho những người có kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo. Tuy nhiên tìm hiểu kỹ bạn sẽ thấy nó khá đơn giản bởi các phím chức năng đều được tổ chức một cách khoa học và trực quan. Trong cửa sổ chính, bạn có thể thấy một khung trống có kích thước lớn nhất, đây chính là vị trí để bạn trình bày tác phẩm của mình. Bên phía tay phải là thư viện các công cụ để thực hiện cho việc vẽ thiết kế.

easysigncut pro for mac 3

Download EasySignCut Pro for Mac - Phần mềm thiết kế đồ họa cho máy cắt

Thông qua EasySignCut Pro for Mac, người dùng có thể thỏa sức thể hiện năng khiếu đồ họa của mình như vẽ chỉnh sửa hình dạng, thêm bất kỳ đoạn text nào mà bạn thích. Bạn sẽ không gặp phải khó khăn trong việc hỗ trợ định dạng bởi phần mềm có thể hoạt động với hầu hết các font chữ được cài đặt sẵn trên máy tính. Tiếp đến để làm cho sản phẩm thêm nổi bật và bắt mắt, bạn có thể bổ sung các hiệu ứng hình ảnh.

Đối với việc thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho việc cắt, EasySignCut Pro for Mac cũng cung cấp đầy đủ tính năng để người dùng có thể thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sau khi download phần mềm, bạn có thể lựa chọn cắt thiết kế của mình theo màu sắc, chia nhỏ thành nhiều phần cho phù hợp với chiều rộng cắt cho phép, thậm chí có thể loại bỏ các đường viền dư thừa. Cắt đường viền là một tính năng đặc biệt mà chương trình mang tới cho người dùng. Đảm bảo rằng toàn bộ quy trình được thực hiện một cách chính xác.

Nói tóm lại, EasySignCut Pro for Mac là một phần mềm đơn giản nhưng rất mạnh mẽ cho các nhà thiết kế chuyên dụng khi phải làm việc với các loại máy cắt. Nó hỗ trợ một lượng lớn các đối tượng hình dạng có sẵn thường được sử dụng cho máy cắt. Kết hợp với đó là rất nhiều tính năng thiết kế để biến tác phẩm của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Các tính năng chính của EasySignCut Pro for Mac:

- Phần mềm thiết kế đồ họa phục vụ cho máy cắt.

- Cung cấp các công cụ vẽ và chỉnh sửa đa dạng

- Cung cấp công cụ thiết kế và chỉnh sửa text nâng cao

- Bổ sung nhiều hiệu ứng đẹp mắt cho thiết kế

- Chuyển đổi ảnh thông thường thành ảnh vector

- Có thể nhập ảnh vector với nhiều định dạng khác nhau

- Thư viện hình mẫu đa dạng và phong phú

- Hỗ trợ tách màu đối tượng

- Quản lý đối tượng dưới dạng layer

- Hỗ trợ cắt theo đường viền


Liên kết tải về - [15.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EasySignCut Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easysigncut pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EasySignCut Pro 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm